ชาวเน็ตต่างชาติแห่แชร์ ภาพชายหนุ่มที่หน้าเหมือน ‘Natalie Portman’ จนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร!!

เราคงเคยเห็นหรือได้ยินเรื่องราวของบุคคลที่มีหน้าตาเหมือนกันแต่ไม่ใช่ฝาแฝด หรือญาติพี่น้อง กันมาก็บ่อยแล้ว จนบางครั้งมันก็ดูเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ที่จะมีคนหน้าตาคล้ายเราอยู่บนโลกใบนี้ด้วย

และเพื่อนๆ หารู้ไม่ว่าดาราสาวฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง Natalie Portman (ที่เคยรับบทเป็นองค์หญิงเพ็ดเม่ ในไตรภาคแรกของภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Star Wars) เองก็มีคนที่หน้าตาเหมือนเธอมากๆ อย่างกับถอดแบบกันมาเลยทีเดียวล่ะ

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อมีคนโพสท์รูปภาพลงในเว็บ Reddit ซึ่งดูแล้วนี่คือรูปภาพของ Natalie Portman ชัดๆ!! เหล่าชาวเน็ตเห็นก็ต่างพากันแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง

นี่คือรูปของ Natalie Portman เอ้ย!! ไม่ใช่ นี่คือชายคนดังกล่าว เขาชื่อว่า Clyff ปัจจุบันอายุ 24 ปี (ในรูปนี้เขาอายุ 13 ปี)

1

 

โดยคนโพสท์รูปนี้ก็ไม่ได้เป็นใครที่ไหนเลย คือ Shannon Welch แฟนของเค้าเองนั่นแหละ เธอเล่าว่า

“ตอนสมัยจีบกันใหม่ๆ ยังไม่มีโซเชียลมีเดียในแบบปัจจุบันนี้ จึงทำให้เราไม่สามารถเห็นหน้ากันได้เลย จนเขาส่งรูปนี้มาให้ดู มันน่าตกใจมาก ฉันนึกว่าตัวเองกำลังคุยอยู่กับ Natalie Portman ซะอีก แต่มารู้ทีหลังก็ตอนที่ออกเดทกัน”

 

อ่ะลองไปเทียบให้เห็นแบบจะๆ กันเลย…

2

 

แต่ถ้าเอาหน้าปัจจุบันมาเทียบ ก็ไม่เหมือนแล้วล่ะ เพราะด้วยวัยที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ใบหน้าของเขาเปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติด้วย และนี่คือรูป ณ ปัจจุบัน กับแฟนสาวของเขา

3

 

เมื่อเริ่มคบกัน เหล่าเพื่อนๆ ของ Clyff ต่างก็ถาม Shannon เป็นอย่างแรกเลยว่าได้เห็นรูปของ Natalie Portman รึเปล่า?

4

 

และเมื่อรูปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป (ปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมสูงกว่า 1 ล้าน 8 แสน คนแล้ว) ทำให้เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ของ Clyff ในสมัยเรียน ต่างก็พร้อมหน้าพร้อมตาติดต่อกันเข้ามาหาเค้าเลยทีเดียว

6

 

ก่อนจะจบบทความนี้ เราไปดูให้ชัดๆ กันอีกรอบด้วยภาพ GIF เลยละกันว่ามันเหมือนแค่ไหน

1

 

นี่ถ้าไม่ใช่เรื่องที่บังเอิญแบบสุดๆ เค้าก็คงเป็นญาติหรือพี่น้องร่วมกันซักฝ่ายนี่แหละเนอะ อะไรจะเป๊ะเว่อร์ขนาดนั้น ตอนแรก#เหมียวหง่าวเห็นภาพของ Clyff ก็คิดว่าเป็นรูปของ Natalie Portman ซะอีก 555555+

Emo new (11)

ที่มา : daily mail, lifebuzz

Comments

Leave a Reply