หนุ่มสั่งซื้อโทรศัพท์จากเว็บไซต์ชื่อดังจัดจำหน่ายโดยตรง พาเงิบหนัก ได้สภาพเครื่องมือสอง!!

การตัดสินใจซื้อสินค้าซักชิ้นเนี่ย ไม่ว่าใครก็ต่างก็ต้องการที่จะได้ของใหม่ ของมือหนึ่ง ไม่ผ่านมือใครมาด้วยกันทั้งนั้น แต่อันเนื่องมาจากการซื้อสินค้าที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยอินเทอร์เน็ตรุ่งเรือง มักจะมีปัญหาการนำของย้อมแมวมาขายกันเป็นประจำ ทำให้ผู้ซื้อต้องแบกรับความเสี่ยงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

laza-fail-again (10)

 

และแล้วมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งกับคุณ ชิลลี่ฟู สมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ Lenovo รุ่น VibeShot จากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังขึ้นต้นด้วยตัว L ที่มีชื่อเสีย(ง) มาอย่างยาวนานในด้านคุณภาพสินค้าที่มักจะเชื่อถือไม่ค่อยได้

 

laza-fail-again (1)

 

แต่ในครั้งนี้ของที่เขาต้องการก็ถูกการันตีด้วยการจัดจำหน่ายและดำเนินการโดยเว็บไซต์โดยตรง ทำให้มีความั่นใจในระดับหนึ่ง เพราะเคสก่อนหน้านั้นที่เกิดขึ้นมักจะเกิดจากผู้จัดจำหน่ายที่มาฝากประกาศขายผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวอีกที จึงทำให้การตรวจสอบและรับรองคุณภาพเป็นไปได้ยาก

 

laza-fail-again (2)

 

การสั่งซื้อเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว แถมยังส่งของไวอีกต่างหาก สั่งวันที่ 18 มีนาคม ได้รับของวันที่ 19 มีนาคม แบบนี้ต้องชื่นชมเสียหน่อยแล้วล่ะ ปรบมือ แปะๆๆๆ

 

ของมาถึงแล้วววววว แกะดูข้างในกันซักหน่อย

laza-fail-again (3)

 

ว่าแต่ เอ๊ะ!? ของใหม่ทำไมมีรอยขีดข่วนแถมมาแล้วล่ะ

laza-fail-again (4)

 

ไหนลองเปิดเครื่องทดสอบคุณภาพความสดใหม่ ไหงมีรูปใครก็ไม่รู้โผล่มาในเครื่องล่ะ?

laza-fail-again (6)

 

ไม่เป็นไร ลองเอาหมายเลขซีเรียลไปตรวจสอบการรับประกันสินค้าซักก่อน น่าจะยังไม่ได้ลงทะเบียน

laza-fail-again (7)

 

ผ่างงงงง!! ปรากฏว่ามีการลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วถึง 6 เดือนกันเลยทีเดียว

laza-fail-again (8)

 

ยังดีที่เหลือประกันเครื่องอีกประมาณ 5 เดือนกว่าๆ ถ้าไม่ซีเรียสเท่าไหร่ก็ยังถือว่าโอเค แต่มันน่าเจ็บใจตรงที่ว่าจัดจำหน่ายโดยเว็บไซต์โดยตรงนี่แหละ แหม่!! หลอกให้ดีใจ นึกว่าจะได้เครื่องใหม่ แต่ดันทำเงิบให้เครื่องมือสองมาแทน เป็น #เหมียวเลเซอร์ นี่คงต้องทำใจอยู่หลายวันเลยล่ะ

ที่มา : ชิลลี่ฟู

Comments

Leave a Reply