โอกาสมาแล้ว!! World of Beer ตามหานักรีวิวเบียร์ ดื่มฟรี เที่ยวฟรี ค่าจ้าง 4 แสน!!

โอ้ยยยย!! วันนี้มันเป็นวันอะไร อากาศก็ร้อนเหลือเกิน อยากจะหาเบียร์เย็นๆ มาจิบดับกระหายคลายร้อนเสียจริง อ่ะ ว่ากันด้วยเรื่องซื้อเบียร์มาดื่ม มีแต่เสียเงิน แล้วถ้าหากว่าได้ดื่มเบียร์ แถมได้ไปเที่ยวต่างประเทศพร้อมกับได้เงินด้วย มันจะเป็นไปได้มั้ยนะ!?

 

world-of-beer-intern (5)

 

สิ่งที่ฝันของคอเบียร์นั้นเป็นจริงแล้วล่ะ เพราะ #เหมียวเลเซอร์ ไปเจออะไรดีๆ มา นั่นก็คือการประกาศตามหานักรีวิวเบียร์ของ Wold of Beer ต้องเดินทางไปทั่วอเมริกาและทั่วโลก เพื่อดื่ม ดื่ม และดื่มเบียร์จากหลากหลายที่ ฟังแล้วก็ดูน่าจะเป็นงานหนัก(หัว) อ๊ะ ยังไม่พอ เขายังมีค่าตอบแทนให้อีกตั้ง 4 แสนบาทแหนะ (12,000 USD)

 

world-of-beer-intern (4)

 

ส่วนคุณสมบัติของผู้ที่จะมาเป็นนักรีวิวเบียร์ท่องเที่ยวไปทั่วโลกนั้นจะต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป สามารถเดินทางและทำการรีวิวเบียร์ผ่านสื่อออนไลน์ ตลอดระยะเวลา 4 เดือน หากเป็นชาวต่างชาติที่ไม่ใช่อเมริกัน จะต้องมีใบอนุญาตทำงานในสหรัฐฯ เสียก่อน อีกทั้งยังต้องมีทักษะในการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ดีพอสมควร

 

world-of-beer-intern (1)

 

หากใครมีคุณสมบัติครบแล้ว วิธีสมัครก็มีเพียงแค่อัดคลิปสั้นๆ 1 นาที บอกเล่าว่าทำไมคุณถึงมีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับงานนี้ หมดเขตรับสมัครในวันที่ 26 มีนาคม 2559 และจะคัดเลือกเพียง 3 คนเท่านั้น ที่จะได้ไปเที่ยว ดื่ม กิน แบบฟรีๆ ตลอด 4 เดือน พร้อมค่าตอบแทนแบบหนักๆ เอ้า!! อย่าช้า รีบไปสมัครกันได้ที่นี่

 

World Of Beer – Drink It Intern

ที่มา : lptraveller.meithailand, worldofbeer

Comments

Leave a Reply