อัพเดทความสวยก่อนใครกับ 8 ไอเท็มสุดเด็ดที่สาวๆ ขาดไม่ได้ในซัมเมอร์นี้ เตรียมเช็คสิลต์กันได้เลย

ผ่านความหนาวมาไม่ทันไร ลมร้อนก็เข้ามาทักทายกันซะแล้ว งานนี้ก็คงจะเป็นสัญญาณเตือนบอกให้สาวๆ ได้ทราบว่า เราควรเตรียมหาไอเท็มเด็ดๆ มาช่วยเติมสีสันเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์อย่างเป็นทางการได้แล้ว

และในวันนี้เหมียวขี้อ้อน ก็จะพาสาวๆ มาอัพเดท 8 ไอเท็มแฟชั่นต้อนรับลมร้อนก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า รวมไปถึงเครื่องประดับ งานนี้บอกเลยว่าไม่มีเอ้าท์แน่นอนจ้า

 

1.ชุดว่ายน้ำวันพีซ

ความฮอตของชุดว่ายน้ำวันพีซ รู้สึกว่าจะมาแรงตั้งแต่แต่ปลายปีที่ผ่านมา จนมาถึงปีนี้ก็ดูท่าทีว่าความฮิตไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย เพราะฉะนั้นเวลาที่สาวๆ ไปเที่ยวทะเล หรืออยากเล่นน้ำแบบชิวๆ เพื่อนคลายร้อน ชุดว่ายน้ำวันพีซคือไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้เลย

Fashion Items For Summer1 Fashion Items For Summer2

 

2.เสื้อเกาะอกครอบ

หน้าร้อนทั้งที งานเผยผิวก็ต้องมาสิจริงมั้ย? ซึ่งไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งอย่างก็คือ เสื้อเกาะอกครอบ ที่สาวๆ สามารถนำไปมิกซ์กับกางเกง หรือกระโปรงก็ดูเข้ากันไปเสียหมด

Fashion Items For Summer3 Fashion Items For Summer4

 

3.กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นเนี่ยแหละ ที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์มากที่สุด ยิ่งถ้าสาวๆ เลือกใส่กางเกงขาสั้นเนื้อผ้าเบาๆ สลับกับกางเกงยีนส์ขาสั้นบ้าง ก็จะทำให้ดูไม่น่าเบื่อ แล้วถ้าอยากให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ ก็เลือกสีให้จี๊ดจ้าดสะใจกันไปเลย รับรองว่าเกิด เกิด เกิด แน่นอน

Fashion Items For Summer5

 

4.เดรสผ้าพลิ้ว

อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ควรค่าแก่การใส่ในช่วงซัมเมอร์ และตอนไปเที่ยวทะเล ก็คงจะหนีไม่พ้นเดรสผ้าพลิ้วอย่างแน่นอน ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่า การเลือกเดรสผ้าพลิ้วๆ มีน้ำหนักเบา จะทำให้ใส่สบาย ไม่อึดอัด และถ้าหากคุณอยากได้ลุคที่ดูเซ็กซี่ เดรสยาวสามารถตอบโจทย์ให้คุณได้

Fashion Items For Summer6

Fashion Items For Summer7

 

5.กระเป๋าดีไซน์เก๋ ใส่ของจุ

งานเสื้อผ้างานกางเกงผ่านไปแล้ว ก็มาถึงงานพร็อพกันบ้าง ซึ่งการรอคอยให้หน้าร้อนมาถึงมันนานแสนนาน แบบนี้ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มกันไปเลย เพียงแค่เลือกกระเป๋าเก๋ๆ ให้เข้ากับเสื้อผ้าสักใบ แค่นี้ก็ดูชิคสุดๆ แล้ว

Fashion Items For Summer8

 

6.แว่นตากันแดด

แต่งตัวชิคๆ รับซัมเมอร์ทั้งที จะขาดแว่นตากันแดดได้อย่างไร ซึ่งอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าแว่นตากันแดด มีให้เลือกหลากหลายรูปทรงด้วยกัน

ดังนั้นการเลือกใส่แว่นตากันแดด สาวๆ ก็ควรคำนึงถึงลุคการแต่งตัวโดยรวมด้วยว่าเป็นแบบไหน เช่น ถ้าแต่งตัวแนวเท่ๆ ก็จัดแบบทรงกลมไปเลย แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน ก็จะต้องยึดกฎหลักเอาไว้ว่า ทรงแว่นตาจะต้องเข้ากับรูปหน้าของตัวเองนะจ๊ะ

Fashion Items For Summer9

 

7.หมวกปีกกว้าง

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะนอกจากไอเท็มที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ หมวกปีกกว้างนั่นเอง เพราะนอกจากครีมกันแดดแล้ว หมวกปีกกว้างก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถลดความร้อน และแสงแดดที่จะเข้ามาสัมผัสกับผิวของเราได้ ดังนั้นหากสาวๆ อยากได้ลุคสบายๆ แบบดูดี ก็ควรเลือกหมวกที่มีขนาดใหญ่พอประมาณ แบบนี้แหละกำลังสวยเลย

Fashion Items For Summer10

 

8.รองเท้าแซนเดิล

มาถึงไอเท็มสุดท้ายกันแล้ว นั่นก็คือ แฟชั่นรองเท้าแซนเดิลนั่นเอง ซึ่งรองเท้าลักษณะนี้ เรียกได้ว่าสาวๆ จะต้องมีไว้เพื่อเดินชิลในอื่นๆ นอกเหนือจากทะเล เช่น ตลาดในท้องถิ่น หรืองานสรีทอาร์ต ซึ่งรองเท้าลักษณะที่ช่วยให้ใส่สบาย แถมยังเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับเรียวขาอีกด้วย

Fashion Items For Summer11 Fashion Items For Summer12

 

หวังว่าไอเท็มเด็ดๆ ต้อนรับซัมเมอร์นี้ คงจะถูกใจสาวๆ กันนะจ๊ะ เอาละ!! เมื่อได้ไอเดียกายแต่งตัวสุดเริ่ดแบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมไปแต่งตามกันดูน้า บั้ยบายยยย

ที่มา : issue247

Comments

Leave a Reply