Henry Cavill เผยเทคนิคฟิตร่างกาย ต้องทำขนาดไหนถึงจะหล่อล่ำแบบใน ‘Batman vs Superman’

และแล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึงกับการเข้าฉายหนังฟอร์มยักษ์ของค่าย DC Comics ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมอย่าง Batman vs Superman: Dawn of Justice ที่เริ่มเข้าฉายวันนี้เป็นวันแรก

สำหรับแฟนๆของทาง Superman นั้นอาจจะสังเกตเห็นได้ว่าครั้งนี้คาแร็กเตอร์ของหนุ่ม เฮนรี่ คาวิลล์ ได้เปลี่ยนไป แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นไม่ใช่คาแร็กเตอร์อย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังเป็นกล้ามอันบึกบึนและความแน่นเปรี๊ยะที่สาวๆเห็นต้องกรี๊ดสลบเลยล่ะ

Batman-V-Superman-Dawn-Of-Justice-000220457

ทำให้มีชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่า “ไปทำอะไรมาถึงได้ล่ำบึ๊กขนาดนี้?” งานนี้หนุ่มเฮนรี่ คาวิลล์เลยต้องออกมาตอบซะหน่อย

 

เขาเล่าว่าตัวเขาเองและ ไมเคิล เบลวินส์ (เทรนเนอร์ของเขา) มีเวลา 6 เดือนก่อนจะถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ช่วงนั้นเลยต้องเสริมสร้างกล้ามเนื้อทุกส่วนให้ฟิต กินอาหารอย่างเหมาะสมและออกกำลังกายเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

 

ก่อนจะถ่ายทำเขาและเทรนเนอร์ก็ค่อยๆลดการสร้างหุ่นทีละนิด เพื่อให้เหมาะกับคาแร็กเตอร์

superman-actor-henry-cavill-during-the-filming-of-man-of-steel-pic-splash-736235473

 

เทรนเนอร์ของเขาบอกว่า “ซุปเปอร์ฮีโร่ทุกคนมีลักษณะที่แตกต่างกัน บางคนไหล่กว้าง เห็นกรามชัด เอวเล็ก กล้ามอกเป็นแผงๆ ซึ่งคาแร็กเตอร์ของซุปเปอร์แมนนั้นต้องตามรูปแบบที่นักการ์ตูนวาดไว้ มันต้องมีบางฉากที่ต้องเปลือยอกซึ่งซีจีไม่สามารถช่วยได้เลยต้องเน้นความสมจริง”

 

การที่จะทำให้ร่างกายใหญ่ขึ้นนั้นต้องกินอาหารที่ให้ปริมาณ 5,000 แคลอรี่ต่อวัน ออกกำลังกายในยิม 2 ชม.ต่อวัน เน้นเล่นไหล่ให้กว้างและเอวต้องคอด จึงทำให้ซุปเปอร์แมนของเราต้องเล่นยิมนาสติกด้วย

 

ผลที่ได้มาคือ เฮนรี่ คาวิลล์ มีกล้ามเนื้อเพิ่มมาจาก Man of Steel ถึง 5.44 กิโลกรัม น้ำหนักตัวก่อนถ่ายทำอยู่ที่ 99.79 กิโลกรัม และลดลงเหลือ 91.62 กิโลกรัม เมื่อถ่ายทำแล้ว

temp2-5636.dng

 

หากเทียบกับภาคแรกอยู่ที่ 90.62 กิโลกรัมก่อนถ่ายทำ และเหลือ 86.18 หลังถ่ายทำเสร็จแล้ว

MAN OF STEEL

 

เป็นอย่างงี้แล้วใครๆก็อดใจไม่ไหวที่จะจับกล้ามของเขาคนนี้ (ไม่ใช่ละๆ ฮ่าๆ)

maxresdefault-3

 

งานนี้บอกเลยซุปเปอร์แมนของเราทั้งฟิตเปรี๊ยะและแน่นขึ้นกว่าเดิมแน่นอน สาวๆอย่าพลาดล่ะ ใครที่ไปดูมาแล้วมารีวิวด้วยก็ดีน๊าา แต่ห้ามสปอยนะไม่งั้นโกรธจริงๆด้วยย!!

ที่มา : comicbooknews

Comments

Leave a Reply