พบกับ “เปลพกพา” สำหรับคนรักการงีบ ให้คุณได้นอนใต้โต๊ะแบบเนียนๆ แบบที่อาจารย์ไม่รู้!!

เหมียวเชื่อว่ามีนักเรียนนักศึกษาประมาณ 60% บนโลกได้ที่เคยนอนหลับในห้องเรียน เพราะมันเป็นอะไรที่นักเรียนส่วนใหญ่ประสบมาด้วยกันทั้งนั้น ยิ่งตอนหลังกินข้าวเสร็จใหม่ๆ แล้วมาเจอห้องแอร์นี่ตายกันทุกรายแน่นอน ถึงเวลาแล้วที่จะต้องปฏิวัติการนอน

Aqil Raharjo นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่ได้รับมอบหมายให้ออกแบบอะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นงานที่อาจารย์สั่งมา ซึ่งผลงานที่เขาได้ออกมาแบบอิงมาจากชีวิตจริงของเขานั่นเอง

เขามักจะพบกับเพื่อนที่ชอบอดหลับอดนอนบ่อยๆ เนื่องจากว่าเพื่อนต้องทำงานจนดึกแล้วไม่มีเวลานอน จึงออกมาเป็นไอเดียเปลที่สามารถยึดติดกับโต๊ะเรียนได้ ซึ่งจะต้องลงไปนอนใต้โต๊ะ แบบที่อาจารย์ไม่มีทางเห็นแน่นอน

กำหนดส่งงานของเขาคือ 5 สัปดาห์ แต่เขาใช่เวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นก็ทำเสร็จแล้ว และนี่คือผลงานของเขา เราไปชมกันเลย

 

you-can-now-sleep-at-school-with-my-latest-invention-4__880 you-can-now-sleep-at-school-with-my-latest-invention-5__880 you-can-now-sleep-at-school-with-my-latest-invention-6__880 you-can-now-sleep-at-school-with-my-latest-invention-7__880 you-can-now-sleep-at-school-with-my-latest-invention__880 you-can-now-sleep-at-school-with-my-latest-invention-2__880 you-can-now-sleep-at-school-with-my-latest-invention-3__880

 

ถ้าได้แบบนี้มา #เหมียวสามสี ขอนอนอยู่หอพักเลยดีกว่า ถ้าอาจารย์มาเจอเหมียวคิดว่ามันน่าจะซวยหนักกว่าการโดดเรียนอีกนะ อิอิ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply