พบกับ “ชุดผ้าห่ม” ที่จะให้คุณฟินราวกับอยู่บนเตียงนอนตลอดเวลา!!

มีใครเป็นโรคติดผ้าห่มบ้าง ยกมือขึ้น o/ #เหมียวสามสี ก็เป็นอีกคนที่ติดผ้าห่มเอามากๆ ไม่ว่าหน้าร้อนหรือหน้าหนาว ก็ต้องทำให้อากาศมันเย็นไว้ก่อน แล้วก็หาผ้าห่มมาห่มอีกที แค่คิดก็รู้สึกฟินแล้ว

แนวคิด “ชุดผ้าห่ม” นี้ได้มาจากประเทศอังกฤษ เนื่องจากได้มีบริษัทโรงแรมแห่งหนึ่งชื่อว่า Jurys Inn Hotel Group ได้เล็งเห็นว่าคนอังกฤษนั้นนอนกันน้อยมากๆ ก็เลยสร้างสิ่งนี้มาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนนอนน้อยนั่นเอง

THE SUVET หรือชุดผ้าห่มนั้นมีสวมเหมือนชุดธรรมดาทั่วไป แต่มันจะหน้าและบวมเป็นปล้องๆ เหมือนเอาผ้าห่มมาพันตัวไว้ตลอดเวลา ซึ่งเขาได้ทำการออกไปสอบถามคนอังกฤษกว่า 2,500 คน เกี่ยวกับปัญหาการนอน เพื่อเอามารองรับกับชุดผ้าห่มนี้แล้วก็ได้ผลที่ส่วนมากมาจากการทำงานและอุณหภูมิ

และนี่คือสิ่งที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก คุณไม่ต้องกลัวว่าจะไปทำงานสายหรือกลัวว่าจะหนาว เพราะชุดผ้าห่มนั้นจะทำให้ทุกที่เหมือนเตียงนอนของคุณเอง เหมาะสำหรับคนทำงานหรือพนักงานออฟฟิศเป็นอย่างมาก

 

never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-4__880 never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-5__880 never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-21 duvet-suit-sleep-everywhere-suvet-jurys-inns never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday__880 never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday1 never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-2__880

 

ชมคลิปการใช้งานกันเลย

 

ถ้า #เหมียวสามสี ได้ชุดแบบนี้มารับรองว่าโดนเจ้านายไล่ออกแน่นอน เพราะแค่ใส่ก็คงนอนหลับแบบรวดเร็ว

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply