Jeremy Renner เผย! พร้อมจะรับบท Hawkeye หากจะมีซีรี่ย์แยกของตนเองทาง Netflix!!

จากความสำเร็จของ Jessica Jones และ Daredevil ทำให้แนวทางการสร้างซีรี่ย์ซุปเปอร์ฮีโร่บนอินเตอร์เน็ต อาจเป็นอีกหนทางให้ค่าย Marvel นำฮีโร่อีกหลายๆ ตัวมาขยายความบนช่องทางนี้

และอีกหนึ่งฮีโร่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทีม The Avengers อย่าง Hawkeye ก็อาจจะมีซีรี่ย์บน Netflix เป็นของตนเองก็เป็นได้ ซึ่งทาง Jeremy Renner ก็พร้อมจะมารับบทนำให้เช่นเคย ดั่งบทสัมภาษณ์จากงาน Silicon Valley Comic-Con นี้

 

1

 

“ผมว่ามันเป็นความคิดที่เยี่ยมไปเลยนะ กับการที่นำฮีโร่มาขยายความบนช่องซีรี่ย์อย่าง Netflix หรือว่า HBO ผมเองก็อยากรู้จักตัวละครของผมมากขึ้นเหมือนกัน แต่ยังไงการตัดสินใจมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอกนะ แต่ผมก็พร้อมจะมาเล่นเสมอแน่นอน”

 

2

 

ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ แน่นอน อย่างที่ทราบกันดีว่า แม้ Hawkeye จะมีบทเด่นพอสมควรในเรื่อง The Avengers แต่จะให้มีหนังแยกที่เล่าเรื่องเฉพาะของ Hawkeye ก็คงเป็นเรื่องยากเช่นกัน ฉะนั้นการทำเป็นซีรี่ย์ออกฉายทางทีวี ก็อาจเป็นอีกทางหนึ่งที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นมุมมองอื่นๆ ของตัวละคร Hawkeye มากขึ้น

 

emo16

ใครที่เป็นแฟนฮีโร่ของ Marvel ก็รอติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิดนะฮะ ถ้ามีข่าวความคืบหน้าอย่างไร #เหมียวอ๊อดโด้ จะรีบมารายงานโดยด่วนเลยนะครับป๋มม

ที่มา gamesradar

Comments

Leave a Reply