อย่ารีบลุก!! ‘Captain America : Civil War’ อาจมีถึง 3 End Credit และเชื่อมโยงไปหนัง Marvel เรื่องอื่น

ในวันพฤหัสบดีนี้หรือวันที่ 24 มีนาคม ก็จะมีหนังฟอร์มยักษ์จากค่าย DC Comics เรื่อง Batman vs Superman : Dawn of Justice เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว

สำหรับหนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่จะเข้าฉายในสิ้นเดือนเมษายน เป็นหนังจากค่าย MARVEL Studio ที่ทุกคนได้กรี๊ดกร๊าดกับตัวอย่างหนังล่าสุดไปอย่าง Captain America : Civil War

 

ล่าสุดทางผู้กำกับ Joe Russo และ Anthony ได้เผยว่าหนังเรื่อง Captain America : Civil War นั้นอาจมีฉาก End Credit มากถึง 3 ฉากเลยทีเดียว!!

NE2cmACEUHvN63_2_b

หากใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หนัง Marvel จะย่อมรู้ดีว่าหนังของค่ายนี้มักจะมี End Credit เพื่อโยงไปยังจักรวาล Marvel เรื่องอื่นๆหรือภาคอื่นๆต่อเสมอ

 

Captain-America-Civil-War-Spider-Man-Shield-Official

 

ทางผู้กำกับทั้งสอง (Joe Russo และ Anthony Rosso) ได้เผยว่าหนังเรื่องนี้อาจมีฉาก End Credit ถึง 3 ฉาก แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นอย่างไร

อย่างที่พอรู้ๆกันว่า มันอาจจะโยงไปยังเรื่องอื่นๆในจักรวาล Marvel ไม่แน่นะฉาก End Credit ของหนังเรื่องนี้อาจโยงไปได้ถึง 5 เรื่องได้แก่…

 

1. Doctor Strange

doctor_strange_2016-HD

 

2. Guardians of the Galaxy 2

maxresdefault

 

3. Avengers : Infinity War Part 1

the-avengers-are-a-fictional-team-of-superheroes-appearing-in-american-comic-books-published-by-marvel-comics

 

4. Spider Man

my-fancast-for-marvel-s-the-spectacular-spider-man-2017-340234

 

5. Black Panther

544fd37d99f72

 

ในเมื่อผู้กำกับยังไม่บอ กเห็นทีงานนี้คงต้องรอชมด้วยตัวเองละล่ะ ในวันที่ 28 เมษายนนี้ อีกแค่ประมาณเดือนกว่าๆเอง รับรองอาจจะมีเซอร์ไพร์สอีกก็ได้นะ ฮ่าๆ

ที่มา : slashfilm

Comments

Leave a Reply