เวสป้าคันเก่า ถูกนำมาดัดแปลงให้กลายเป็น ‘เก้าอี้สำนักงาน’ สุดเจ๋ง งานนี้ถูกใจชาวฮิปสเตอร์แน่นอน

รถเวสป้าคันเก่าๆ  เมื่อไม่ได้ถูกใช้งานแล้ว หลายคนอาจจะปล่อยทิ้งเอาไว้ให้ฝุ่นเกาะอยู่เฉยๆ แต่สำหรับ Carles Bel และ Jesus Bel สองศิลปินดีไซน์เนอร์ ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Bel & Bel  

ได้ปิ๊งไอเดียสุดเจ๋งโดยการเปลี่ยนเจ้าเวสป้ารุ่นคลาสสิคคันเก่า ให้กลายเป็นเก้าอี้สำนักงานสุดคูลซะเลย งานนี้ต้องถูกใจชาวฮิปสเตอร์อย่างแน่นอน

 

vespa chair9

 

โดยลักษณะของเก้าอี้สำนักงานที่ว่านี้ จะหุ้มด้วยเบาะหนังเทียม ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับระดับความสูงได้ด้วยลูกสูบไฮโดลิคเลยนะเหมียว

 

vespa chair10

vespa chair1

 

ยัง!! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะนอกจากมันจะสามารถปรับระดับความสูงได้แล้ว เจ้าเก้าอี้เวสป้าเหล่านี้ ยังสามารถปรับเอนนอนแบบสบายๆ แถมยังเปิดไฟด้านหลังเพิ่มความเก๋ไก๋ ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

vespa chair2 vespa chair3

 

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ทั้งสร้างสรรค์ และเจ๋งมากจริงๆ ต้องขอยกนิ้วให้เลยฮะ

vespa chair4

 

ด้วยรูปแบบที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ผลงานของพวกเขา ถูกนำมาจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ในพิจิอาจิโอ ที่ประเทศอิตาลีอีกด้วย โอ้ววว ธรรมดาที่ไหนกัน

 

vespa chair6 vespa chair7

 

ไฟท้ายสุดชิค

vespa chair8

 

อยากได้กันไหมละ

vespa chair5

 

ส่วนสีก็มีให้เลือกมากมาย เช่น สีแดง สีน้ำเงิน หรือสีเทา แถมยางรุ่นก็ถูกทำออกมาอย่างจำกัดด้วยนะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ อยากจะมีเก้ากี้สุดคูลแบบนี้ไว้สักตัว ก็สามารถเข้าไปรับชมภาพ และข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของเขาโดยตรงได้เลย belybel

ที่มา : designboom

Comments

Leave a Reply