อยากเป็นพี่เบิ้มไม่ยาก นวัตกรรมการอัพไซส์สำหรับท่านชาย อย่างน้อย 2.5 นิ้วภายในเวลาแค่ 45 นาที!!?

เอิ่มมมมมม อย่าหาว่า #จ่าสิบเหมียว หื่นเลยเนาะ ฮ่าๆๆ ดูเป็นวิทยาทานและการเปิดโลกดีกว่า เข้าใจตรงกันนะ อิอิ เพราะไม่แน่ นี่อาจเป็นการสร้างความหวังให้กับท่านชายหลายๆ คนเลยทีเดียว!!?

(ทำเสียงแบบทีวีไดเร็ค) คุณเครียดหรือเปล่าที่มีขนาดกระปู๋กระจ้อยร่อย แต่ถ้าคุณโทรมาปรึกษา Dr. James Elist ภายใน 10 นาทีนี้ เราจะทำให้อาวุธคู่กายของคุณใหญ่และยาวขึ้นมากสุดได้ถึง 2.5 นิ้วเลยทีเดียว…เริ่มสนใจแล้วใช่มั้ยล่าาา โทรมาเลยสิ!!!

 

ซิลิโคนไซส์ต่างๆ ที่จะนำมาเสริม

1

 

ซึ่งถ้าจะทำความเข้าใจให้ตรงกันนั้นหลักการก็คล้ายๆ กับการเสริมหน้าอกของเหล่าสาวๆ นั่นแหละ และทาง Dr. James Elist ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ซะด้วย จากประสบการณืในการทำงานด้านนี้อย่างโชกโชนตั้งแต่ปี 2004 เลยทีเดียว!!!!

‘ไม่มีใครอยากมีขนาดที่พอเหมาะพอเจาะ หรือกระจ้อยร่อยหรอก การผ่าตัดเสริมใหญ่ของผมนั้นไม่ได้เหมือนกับรายอื่นๆ เพราะวัสดุที่เราใช้นั้นนิ่มมากๆ เป็นซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาให้พอเหมาะพอเจาะสุดๆ ครอบคลุมเนื้อที่ของเจ้าโลกคุณถึง 270 องศาเลยทีเดียว’ เขากล่าวเสริม

 

Dr. James Elist

dr-james-elist-penis-implant-surgery-600x338

 

ถ้าคุณพร้อมที่จะจ่ายเงิน 9,000 ปอนด์ (หรือราวๆ 5 แสนบาท) พร้อมกับยอมเสียเวลาผ่าตัดเสริมเข้าไปเพียง 45 นาทีเท่านั้น สามารถเลือกไซส์ได้ตามใจเลย มีตั้งแต่ L , XL และ XXL ให้เลือกอย่างหนำใจ…แต่จะมีกิจกรรมทางเพศไม่ได้ 6 สัปดาห์นะจ๊ะ

ปัญหามีอยู่เรื่องเดียวก็คือ การที่จะเสริมใหญ่ให้เจ้าโลกของคุณนั้น คุณจะต้องมีผิวหนังส่วนนั้นที่เยอะด้วยเช่นกัน ถ้าคนที่มีไม่เยอะก็ใส่เพิ่มได้แค่ไซส์ L เท่านั้นนะจ๊ะ อันนี้ศาสตราจารย์แกแอบบอกมาล่ะ ฮ่าๆๆ

 

ถ้ายังไม่เข้าใจ เรามีคลิปเต็มๆ ที่นี่!!!


เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆ คนไหนสนใจก็ขนเงินขึ้นเครื่องไปหาแกเลยนะจ๊ะ ตอนนี้คลีนิคแกเปิดอยู่ที่ Beverly Hills สหรัฐอเมริกา ล่ะ!!!

ที่มา: MetroJames Elist MD

Comments

Leave a Reply