Disney ปล่อยภาพคู่ดาราพากย์เสียงและตัวละคร The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่า เวอร์ชั่นภาพยนตร์!!!

ก็อย่างที่เราทราบกันว่ายิ่งเวลาผ่านไป เทคนิคในการสร้างภาพยนตร์ก็เริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะของทางค่าย Disney นี้ ราวกับออกมาจากจินตนาการเลยทีเดียว แถมยังสวยสดงดงามสุดๆ และถ้าจะบอกว่าสวยกว่าของจริงก็คงจะไม่โอเว่อร์จนเกินไปหรอกเนาะ

และภาพยนตร์ล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ววันนี้อย่าง The Jungle Book หรือเมาคลีลูกหมาป่า ที่นำมารีเมคเป็นแอนิเมชั่นแบบสมจริงล่ะ วันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มีภาพของเหล่านักพากย์เสียงถ่ายคู่กับตัวละครที่พวกเขาพากย์มาฝากกัน ลองมาดูกันเลย

 

The Jungle Book 2016

1

 

Lupita Nyong พากย์เสียงให้ ‘รัคชาร์’ แม่หมาป่าที่ดูแลเมาคลีราวกับเป็นลูก

2

Nyong กล่าวว่า ‘เธอคือผู้คุ้มครอง และมีจิตวิญญาณของความเป็นแม่อย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกจริงๆ ของเธอก็ตาม แถมชื่อของเธอในภาษาฮินดูก็แปลว่าการปกป้องด้วยล่ะ (คล้ายๆ คำว่ารักษา)’

 

Giancarlo Esposito พากย์เสียงให้กับ ‘อากีล่า’ ผู้รับเมาคลีเข้าฝูง แต่ก็กลัวจะเกิดอันตราย

3

‘ตัวละครอากีล่าเป็นหัวหน้าของฝูงหมาป่า เขาเชื่อว่าความแข็งแกร่งของฝูงมาจากสมาชิกทุกๆ ตัว เขาเป็นครูที่ดีและเป็นผู้นำที่เยี่ยมยอด’ Esposito กล่าว

 

Idris Elba พากย์เป็นตัวละคร ‘เชียร์ข่าน’ เสือผู้ชอกช้ำจากมนุษย์และต้องการฆ่าเมาคลีเพื่อผลประโยชน์ของผืนป่า

4

‘เจ้าเชียร์ข่านปกครองผืนป่าด้วยความกลัว มันทำให้ทุกๆ สิ่งและทุกๆ อย่างในป่ายอมศิโรราบด้วยความกลัว เพราะมันมาจากสถานที่ๆ น่ากลัวเช่นกัน’ ดาราดังกล่าว

 

Ben Kingsley เป็น ‘บาเคียร่า’ คุณครูและผู้ปกป้องเมาคลีอย่างเต็มกำลัง

5

Ben ให้สัมภาษณ์ว่า ‘บาเคียร่าราวกับเป้นพ่อแม่บุญธรรมของเมาคลี บทบาทในชีวิตของเมาคลีสำหรับเขาแล้วก็คือการให้การศึกษาที่ดี ปกป้องและชี้นำ ถ้าเป็นกองทหารเขาคงเป็นนายพลแล้วล่ะ’

 

Scarlett Johansson พากย์เสียงเป็น ‘คา’ งูที่พยายามชักจูงจิตใจ

6

‘คาใช้การเล่าเรื่องราวของเธอเพื่อหลอกล่อให้เมาคลีมาติดกับ ราวกับเป็นกระจกที่สะท้อนให้เห็นตัวตนในอดีตของเขา ทุกอิริยาบถนั้นช่างดึงดูดเสียเหลือเกิน’ ดาราสาวกล่าว

 

Christopher Walken เป็นพญาวานร ที่ต้องการทราบวิธีการจุดไฟจากเมาคลี

7

‘การที่จะเป็นพญาวานรยักษ์นั้นมันไม่ง่ายเลย แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มาก และน่ากลัวมากๆ ในเวลาเดียวกัน’ Christopher Walken ผู้พากย์เสียงกล่าว

 

อ้าวแล้วกัน…Bill Murray และเจ้าหมี Baloo ล่ะ?!

8

 

ลองมาดูเทรลเลอร์แบบเต็มๆ ได้ที่นี่

คงต้องรอติดตามในโรงภาพยนตร์เอาล่ะเนาะ ^^

999

 

เห็นแล้วยิ่งกระตุ้นต่อมอยากดูขึ้นไปอีกนะเนี่ย อิอิ ก็รอกันอีกราวๆ ครึ่งเดือนกว่าๆ เท่านั้นล่ะเนาะ เพราะมีวันกำหนดฉายในวันที่ 15 เมษายน 2559 นี่แหละ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply