โป๊ะแตก!? ชาวเน็ตแฉ”ต๊อกแต๊ก” จากรายการ Let Me In จริงๆ แล้วชีวิตไม่ได้ดราม่าเหมือนในรายการ?

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้ว สำหรับรายการในเครือของ Workpoint อย่างรายการ Let Me In Thailand รายการที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับความงาม ทำให้ขาดความมั่นใจจนสร้างความยากลำบากในการใช้ชีวิต ได้เข้าร่วมรายการและทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเธอ

 

1

 

และล่าสุดกับหญิงสาวคนที่ 9 ของรายการที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับสาวหน้าเบี้ยวอย่าง “ต๊อกแต๊ก” โดยเจ้าตัวเล่าไว้ในรายการว่าเนื่องจากมีโครงหน้าที่เบี้ยวผิดรูป ทำให้รู้สึกอายในการใช้ชีวิตอยู่ในสังคม เลยต้องสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลาแถมยังโดยคนรอบข้างรังเกียจ

 

0

 

2

 

แต่ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอจะไม่ได้เศร้าหรือดราม่าจริงตามที่รายการได้นำเสนอไป เพราะเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา สมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 1799511 ได้เข้ามาตั้งกระทู้ Let me in.พลิกชีวิต ดราม่าคนที่9 เพื่อบอกว่าแท้จริงแล้วชีวิตของเธอไม่ได้หดหู่อย่างที่เราเข้าใจกัน

 

3

 

ทั้งนี้เจ้าของกระทู้เล่าว่าตัวเองได้เข้าไปกดติดตามสาวต๊อกแต๊กในอินสตาแกรม เพื่อจะดูความเปลี่ยนแปลงของชีวิต แต่กลับไปเจอภาพตอนที่เธอยังไม่ได้เข้ารับการศัลยกรรม ทำให้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่ว่าเธอก็ยังไปเที่ยวไปทำงานและใช้ชีวิตได้เหมือนปกติ แถมยังไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาอย่างที่พูดในรายการ

 

5

 

นอกจากนี้เจ้าของกระทู้ยังบอกอีกว่า “นางมีหน้าที่การงานที่ดี ซึ่งสามารถเก็บเงินทำได้สบายเลยค่ะ คุณเอาความรู้สึกดีๆ ของคนที่เขาได้ฟังเรื่องราวของคุณ มาเรียกคะแนนเห็นใจคะแนนสงสาร แต่ชีวิตจริงของคุณมันกับตรงกันข้าม เราไม่รุ้นะว่าผู้สมัครได้อ่านกฏ ก่อนลงสมัครไหม”

 

12

 

6

 

7

 

ชมรายการเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

 

จะดูอะไร จะฟังอะไร ต้องคิด วิเคราะห์ แยกแยะด้วยนะจ๊ะ

emo13

ที่มา pantip , WorkpointOfficial

Comments

Leave a Reply