ชนแล้วหนี!! คลิปเก๋งฮอนด้าเฉี่ยวชนมอเตอร์ไซค์พ่อแม่ลูกเจ็บหนัก วอนสังคมช่วยตามหาด่วน

[เนื้อหาต่อไปนี้มีภาพและเสียงที่อาจกระทบกระเทือนจิตใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม]

 

กลายเป็นคลิปดังในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโออุบัติเหตุบนท้องถนนของรถเก๋งคันหนึ่ง ที่ขับไปเฉี่ยวชนมอเตอร์ไซค์จนล้มลงกลางถนน แต่กลับเร่งเครื่องออกไปโดยไม่ลงมาดูผู้บาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย

 

1

 

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก NOp Naknakorn‎ ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพของรถเก๋งฮอนด้าซีวิคคันหนึ่ง กำลังขับตามรถแท็กซี่มาในเลนขวา

 

2

 

แต่เนื่องจากแท็กซี่ขับช้าเกินไป รถฮอนด้าจึงเร่งเครื่องแซงซ้ายออกมา ซึ่งในเลนกลางมีมอเตอร์ไซค์พ่อแม่ลูกขับมาอย่างช้าๆ ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนจนทั้งสามคนล้มลงกลางถนน ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาต้องลงมาช่วยดูอาการและโทรเรียกรถพยาบาลมารับตัวผู้บาดเจ็บไป

 

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

ชนแล้วหนี ฝากหน่อยครับ เผื่อมีใครเห็นเหตุการณ์แล้ว จำทะเบียนได้

โพสต์โดย NOp Naknakorn บน 19 มีนาคม 2016

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา เกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกล่าว โดยมีหลากหลายความคิดเห็นช่วยกันแนะแนวทางในการตามจับตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ว่าควรจะขอตรวจเช็คกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้ๆ

4

 

ความคิดเห็นของคุณที่ใช้นามแฝงว่า ก้อผมไง พ่อน้องปัง วิเคราะห์เกี่ยวกับสถานการณ์ว่า รถเก๋งคันดังกล่าวอาจจะหงุดหงิดที่เจอแท็กซี่ขับช้าจึงเร่งเครื่องเพื่อแซง แต่ดันมาเจอเข้ากับมอเตอร์ไซค์พอดี จึงเกิดอาการตกใจเลยขับหนีไปทันที

5

 

ส่วนทางด้านสมาคมจิตแพทย์แห่งประเทศไทยได้แนะนำว่าประเทศไทยควรรณรงค์ให้เด็กๆ สวมหมวกกันน็อค เพราะหากเกิดอุบัติเหตุ อาจทำให้เกิดการกระทบกระเทือนถึงสมองเลยทีเดียว

6

 

มาดูทางด้านกฎหมายกันบ้าง คุณ Monroll Slx มองว่าทั้งรถเก๋งและมอเตอร์ไซค์นั้นผิดทั้งคู่ เพราะรถเก๋งเปิดไฟเลี้ยวกะทันหันแถมยังแซงซ้าย ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ซ้อนสามและไม่สวมหมวกกันน็อคอีก หากขึ้นศาลอาจจะผิดทั้งคู่

7

 

จะยังไงก็แล้วแต่#เหมียวฟิ้นขอเอาใจช่วยให้สามารถตามตัวคนผิด

มาดำเนินคดีให้ได้นะจ๊ะ ดูจากคลิปและสะเทือนใจมากเลย

emo3

ที่มา NOp Naknakorn‎

Comments

Leave a Reply