เลือกข้างไหน? ทาง ‘Marvel Comics’ ปล่อยทีเซอร์ใหม่ ‘Civil War 2’ พร้อมสมาชิกของทั้งสองฝ่าย!!

จากที่เราได้ชมตัวอย่างของ Captain America : Civil War ไปแล้ว เราจะเห็นได้วามีการแบ่งพรรคแบ่งพวกกันอย่างชัดเจน ซึ่งแต่ละฝ่ายต่างก็มีเหตุผลที่จะต้องต่อสู้กัน ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องตามไปชมกันในโรงภาพยนตร์

ซึ่งเนื้อเรื่องภาค Civil War นี้ เราอาจจะทราบเรื่องราวคร่าวๆ มาจากในภาคหนังสือการ์ตูนตั้งแต่ปี 2006 มากันบ้างแล้ว แต่ที่รู้ๆกันอยู่ก็คือเนื้อเรื่องของจักรวาล Marvel ในหนังสือการ์ตูน จะไม่เหมือนกับภาพยนตร์อย่างสิ้นเชิง เพราะหลีกเลี่ยงการสปอยล์

และล่าสุดทาง Marvel Comics ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ภาค Civil War 2 ออกมาให้พวกเราได้เห็นกันแล้ว มีใครอยู่ฝ่ายไหนบ้าง และเหตุใดพวกเขาจึงต้องต่อสู้กัน เราไปติดตามชมพร้อมๆกันเลยฮ้าฟฟฟฟ

การต่อสู้ครั้งนี้เกิดจากความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน จึงทำให้เหล่าฮีโร่ถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่ง!!

 

ฝ่ายแรก Change The Future – เป็นฝ่ายที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงอนาคต โดยการกำจัดเหล่าอาชญากรก่อนที่พวกมันจะก่อเหตุ

นำโดย Captain Marvel และสมาชิกมี Captain (Steve), War Machine, Hawkeye, Ant-Man, She-Hulk, Spectrum, Winter Soldier, Blue Marvel, Medusa, Vision, และ Spider-Man

2

 

ส่วนอีกฝ่าย Protect the Future – เป็นฝ่ายที่ต้องการคงไว้ซึ่งความยุติธรรม ใครก็ตามที่ยังไม่ได้ก่ออาชญากรรม พวกเขาไม่สมควรถูกลงโทษก่อน

นำโดย Iron Man และสมาชิกมี Captain (Sam), Thor, Black Widow, Black Panther, Hercules, Deadpool, Hulk, Luke cage, Mrs. America, Daredevil, และ Star Lord

1

 

เป็นอย่างไรกันบ้างขนาดแค่เห็นรายชื่อของสมาชิกทั้งสองฝ่ายก็ขนลุกซู่แล้ว แล้วเพื่อนๆล่ะ เลือกอยู่ข้างไหน…อดใจรอกันอีกนิ้ดดดนะจ๊ะสำหรับสาวก Comics เพราะเรื่องราวการเผชิญหน้าของทั้งสองฝั่งใน Civil War 2 จะมาสร้างความมันส์ให้เพื่อนๆ แน่นอนในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

Emo new (10)

ที่มา : comicvine

Comments

Leave a Reply