อุทาหรณ์จัดฟันแฟชั่น!! หมอฟันแชร์ภาพสาวจัดฟันเถื่อน ต้องถอนออกเกือบหมดปาก

สาวๆ หลายคนเมื่อเติบโตขึ้นก็เริ่มที่จะห่วงความสวยความงาม ตั้งแต่ผิวหน้าไปจนถึงฟันภายในปาก บางคนพอมีตังค์หน่อยก็ไปดัดฟันแบบถูกต้องกับทันตแพทย์ตามคลีนิคต่างๆ บางคนงบน้อยหน่อยแต่อยากสวยอยากอินเทรนด์กับเขาบ้าง ก็แอบไปจัดฟันแฟชั่น (เถื่อน)

 

ซึ่งการจัดฟันแฟชั่นแบบนี้ก็ถือเป็นสิ่งที่อันตรายที่มีกรณีตัวอย่างมาให้เห็นแล้วนักต่อนัก ล่าสุด#เหมียวฟิ้นได้ไปเห็นภาพกรณีตัวอย่างสุดสยองผ่านโลกออนไลน์อีกแล้วล่ะ

 

1

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กของคุณ C Sasiwadee Supradit เป็นภาพช่องปากของหญิงสาวรายหนึ่งที่ไปจัดฟันแฟชั่นมา แต่เนื่องจากไม่รักษาความสะอาดบวกกับเหล็กดัดที่ไม่ได้คุณภาพ ทำให้ฟันของเธอเสียหายอย่างที่เห็น

 

2

 

ทั้งนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าคนไข้รายนี้ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น อายุไม่ถึง 30 ปี จัดฟันแฟชั่นมานานถึง 4 ปี แต่ปรากฎว่าฟันผุอย่างหนัก ทำให้ต้องถอนฟันด้านบนและล่างออกเกือบหมด โดยเหลือด้านบนไว้ 2 ซี่ และด้านล่างไว้ 5 ซี่

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

เห็นแล้วละเหี่ยใจ
เคสนี้ อายุไม่ถึง 30 ไปจัดฟันแฟชั่นมา 4ปี
ผลประกอบการ อย่างที่เห็น
สรุป ฟันบน ถอนหมด เหลือรอดอยู่ 2ซี่…

โพสต์โดย C Sasiwadee Supradit บน 16 มีนาคม 2016

 

ตอนนี้เราอยู่ในปี 2559 กันแล้วเน๊าะ น้องๆ คงจะเคยเห็นกรณีตัวอย่างมาเยอะแล้ว คิดว่าคงไม่มีใครอยากเสียฟันหมดปากแบบนี้แน่ๆ ฉะนั้นอย่าไปทำเด็ดขาดเลยนะ

emo20

ที่มา C Sasiwadee Supradit

Comments

Leave a Reply