คืนชีพอีกครั้ง!! เตรียมพบกับ Kamenrider Amazons ฉบับพิเศษ ฉายผ่านเน็ต 13 ตอนจบ

ใครที่ติดตามหรือเป็นแฟนหนังไอ้มดแดง (หรือที่คนญี่ปุ่นเรียกกันว่าคาเมนไรเดอร์) คงจะไม่มีใครไม่รู้จักกับไรเดอร์อย่างอเมซอน (ที่ควรจะออกเสียงว่าแอร์มะซอน) ล่ะนะ ล่าสุดมีการนำเอาตัวละครตัวนี้มารีเมค เป็นซีรี่ส์พิเศษออกฉายผ่านเน็ตให้เราได้ชมกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว!!

 

amazon (1)

 

หากใครยังจำกันได้คาเมนไรเดอร์อเมซอนถือเป็นไรเดอร์คนที่ 6 ที่มีต้นแบบมาจากตัว “ตะกวด” ออกฉายเมื่อปี 1974 เล่าเรื่องราวของ ยามาโมโตะ ไดสุเกะ ลูกชายคนเดียวของ ดร.ยามาโมโตะ

 

เขารอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์จากเหตุการณ์เครื่องบินตก เขาได้เติบโตท่ามกลางสัตว์ป่าในลุ่มน้ำแอมะซอนและกลายเป็นไรเดอร์อเมซอนในเวลาต่อมา

 

amazon (3)

 

ในซีรี่ส์เวอร์ชั่นใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Kamen Rider Amazons (มี S ต้องมีมากกว่า 1 คนแน่นอน) โดยเรื่องราวจะเล่าถึงโลกยุคปัจจุบันที่มีอเมซอนมากถึง 4,000 ตัว!! และผู้ที่จะมารับบทนี้ก็คือ มาซาชิ ทานิกูจิ (คาเมนไรเดอร์ อเมซอนอัลฟ่า) และ ฟูจิตะ ทอม (คาเมนไรเดอร์ อเมซอนโอเมก้า)

 

amazon (4)

 

amazon (2)

 

amazon (5)

 

0

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

ตัวอย่างแรกจาก 仮面ライダーアマゾンズ (คาเมนไรเดอร์อะมาซอนส์)

ซีรี่ส์พิเศษจำนวน 13 ตอนที่จะออกฉายทาง Amazon Prime Video Japan ครับ

โพสต์โดย J-HERO.COM บน 17 มีนาคม 2016

 

จากตัวอย่างจะเห็นได้ว่าตัวซีรี่ส์จะมีความดาร์กและฉากการต่อสู้ที่รุนแรงพอสมควร แตกต่างไปจากซีรี่ส์ไรเดอร์ในยุคหลังๆ อย่างเห็นได้ชัด

 

ซีรี่ส์อเมซอนจะออกฉายผ่านเว็บไซต์ Amazon Prime Video Japan (เป็นระบบจ่ายเงินดู) เร็วๆ นี้นะ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยอาจจะต้องรอลุ้นหน่อยว่าจะมีค่ายไหนซื้อลิขสิทธิ์มาฉายหรือทำลงแผ่นให้เราได้ดูกันหรือเปล่านะ

Emo new (1)

ที่มา J-HERO.COM , สาวก Mask rider (ไอ้มดแดง)

Comments

Leave a Reply