Disney คอนเฟิร์มแล้ว กำลังเริ่มถ่ายทำ Indiana Jones 5 ปู่ Harrison และ Spielberg แพ็คคู่มาเหมือนเคย!!!

ก็เรียกได้ว่าประกาศอย่างเป็นทางการแล้วล่ะในครังนี้ หลังจากมีข่าวคราวแว่วๆ มานาน ล่าสุด Disney ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า Indiana Jones 5 กำลังเริ่มถ่ายทำแล้ว และแน่นอน Harrison Ford จะมารับบทบาทของ Indiana Jones เช่นเคย

และถ้ายังไม่ตื่นเต้นพอล่ะก็ Steven Spielberg ก็จะได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดการเหมือนที่ผ่านๆ มา และถ้าจะนับย้อนกลับไปก็ราวๆ 8 ปีเลยทีเดียว หลังปี 2008 ที่ Indiana Jones and the Kingdom Of The Crystal Skull ฉายสู่สายตาประชาชี

 

Indiana Jones

1

 

สำหรับกำหนดฉายของหนังเรื่องนี้จะอยู่ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 หรือราวๆ อีก 3 ปีกว่าๆ โดยทาง Alan Horn แชร์แมนของดิสนีย์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ‘Indiana Jones คือหนึ่งในฮีโร่ที่แฟนๆ หนังรอคอยอย่างไม่ต้องสงสัย แถมได้ผู้กำกับมือดี นักแสดงมือหนึ่ง และแน่นอนทีมงานที่มีคุณภาพมาคับคั่งอย่างเช่นเคย มันเป็นโอกาสที่หาได้ยากมากๆ ‘

ข่าวคราวในเรื่องของ Indiana Jones ภาค 5 ที่ได้เปิดกองถ่ายไปนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ใหม่นัก เพราะล่าสุดเมื่อราวๆ ต้นปี Bob Iger ซีอีโอของดิสนีย์ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่ามีภาคต่ออย่างแน่นอน ทั้งสตาร์ วอร์ส และอินเดียน่าโจนส์ แต่ติดอยู่ที่ใครจะมารับบทนี้ เพราะตอนนั้นมีดาวดังอย่าง Bradley Cooper และ Chris Pratt ที่มีแนวโน้มจะได้รับบทนี้อยู่

 

แต่พอจะเริ่มเปิดกองเท่านั้นแหละ…

2

 

 

สิ่งที่ Steven Spielberg  ผู้กำกับมือทองพูดก็คือ ‘มันมีเพียงคนเดียวเท่านั้นแหละที่สามารถรับบทบาทนี้ได้ และคนๆ นั้นก็คือ Harrison Ford!!!’

และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด Harrison Ford ผู้ที่พึ่งกลับไปรับบทบาทของ Han Solo ใน Star Wars มาหมาดๆ จะมีอายุครบ 77 ปีพอดิบพอดี ตอนหนังภาคต่อของ Indiana Jones เข้าฉายในปี 2019 ล่ะ!!!

 

ต้องบอกว่าเฮียแกแก่แต่เก๋าจริงๆ แฟนๆ หนังซีรีย์เรื่องนี้ก็คงเห็นด้วยกับผู้กำกับล่ะ #จ่าสิบเหมียว เองก็ขอบอกตรงๆ ว่า รอดูเหมือนกันนะ อิอิ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply