เพจไทยเทพ ออกแบบโปสเตอร์ Captain America ใหม่ จนผกก.ตัวจริงต้องขอซื้อ!!

กลายเป็นเพจไทยที่โด่งดังไกลถึงต่างชาติจริงๆ สำหรับเพจ เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ เมื่อล่าสุดทางทีมงานผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo จากเรื่อง Captain America : Civil War ได้ติดต่อขอซื้อโปสเตอร์ฉบับ Retro ที่เขาทำขึ้นมาเล่นๆ ไปประดับออฟิศ

เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทางเพจ เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ ได้โพสภาพโปสเตอร์ Fanmade ของหนังเรื่อง Captain America : Civil War ออกมา ซึ่งเป็นแนวย้อนยุคเหมือนกับโปสเตอร์หนังเมื่อหลายสิบปีก่อนออกมา

 

เรโทรโปสเตอร์แฟนเมด Civil War ฉบับเทพคอนฯ
#ปันคุง

โพสต์โดย เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ บน 14 มีนาคม 2016

 

ซึ่งหลังจากปล่อยออกไป เขาก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย และในช่วงเช้าของวันนี้ ทางเพจได้เปิดเผยว่า มีอีเมล์ของทีมงานผู้กำกับตัวจริงของ Captain America ได้ติดต่อขอซื้อโปสเตอร์อันนี้ไปประดับออฟฟิศ

 

ความดีใจจนไส้เลื่อนของแอดเช้านี้

คือมันมีข้อความนึงส่งมาในดีเวียนอาร์ตแอด ซึ่งคนที่ส่งข้อความมาเขาบอกว่าทำงานกับผกก. โ…

โพสต์โดย เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ บน 15 มีนาคม 2016

 

โอ้โห เจ๋งมากเลยนะเนี่ย ทีมงานผู้กำกับเล่นติดต่อมาเองแบบนี้ เป็นเหมียวนี่ให้ไปฟรีๆ เลยล่ะ แค่คิดก็ตื่นเต้นละ แล้วชาวเน็ตล่ะ คิดยังไงกันบ้าง

 

Screen Shot 03-16-16 at 11.51 AM Screen Shot 03-16-16 at 11.52 AM

 

emo12

 

สุดยอดจริงๆ เลย ตัวเหมียวเองก็ติดตามเพจเทพเจ้าฯมาซักพักแล้ว ซึ่งฝีมือการทำอาร์ตเวิร์คของเขานี่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ยิ่งตอนนี้เริ่มมีชื่อเสียงแล้ว ไม่แน่เราอาจเห็นฝีมือของเขาบนโปสเตอร์หนังจริงๆ เลยก็เป็นได้ เหมียวขอเอาใจช่วยต่อไปนะฮะ

ที่มา เทพเจ้าคอนเน็ตโต้

Comments

Leave a Reply