14 ไอเดียการเพ้นท์ปากสวยๆ แฟชั่นสุดล้ำเลิศของผู้หญิง จากผลงานของ Andrea Reed

งานศิลปะ เรียกได้ว่าเป็นคำที่ไร้ขีดจำกัดจริงๆ เพราะทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่าสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ตึกรามบ้านช่อง รวมไปถึงอาหาร  ก็ยังถูกนำมาสร้างสรรค์ให้กลายเป็นผลงานศิลปะชั้นยอดออกมาให้เราได้เชยชมกันอย่างมากมาย

นอกจากสิ่งที่กล่าวมา ร่างกายของเราไม่ว่าจะเป็นแขน ขน ดวงดา ใบหน้า รวมไปถึงปาก ก็สามารถเนรมิตให้เกิดเป็นงานศิลปะได้เหมือนกันนะ

 

Andrea Reed1

 

เช่นเดียวกับผลงานการเพ้นท์ริมฝีปากของ Andrea Reed เมกอัพอาร์ทิสต์สาวชาวแคนาดาคนนี้ นอกจากเธอจะมีฝีมือในการแต่งหน้าแล้ว เธอยังนำลิปสติก มาสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นงานศิลปะบนปากได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

 

Andrea Reed3 Andrea Reed4

 

 

นอกจากความงามแล้ว เธอยังมีความคิดสร้างสรรค์ โดยสามารถเพ้นท์มันออกมาให้อยู่ในรูปแบบที่หลากหลาย ซึ่งผลงานที่ออกมานั้น เรียกได้ว่าทั้งสวยงาม และประณีตมากๆ เลย

 

Andrea Reed5

 

ฝีมือการเพ้นท์ปากของเธอไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

Andrea Reed6

 

เราลองไปชมผลงานของเธอกันเลยดีกว่า

Andrea Reed7

Andrea Reed8 Andrea Reed9 Andrea Reed10 Andrea Reed11 Andrea Reed12 Andrea Reed13 Andrea Reed14

 

 

และนี่ก็เป็นเพียงผลงานส่วนหนึ่งของเธอเท่านั้น ส่วนใครที่อยากจะชมผลงานของเธอกันอย่างจุใจ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในช่องทางเหล่านี้ได้เลย girlgreybeautyfacebook

 

Andrea Reed15

 

และนอกจากผลงานเหล่านี้แล้ว สาวๆ ยังจะได้ชมวิธีการสอนแต่งหน้าของเธอ ในหลายๆ ลุค หลายๆ สไตล์อีกด้วยนะ บอกเลยว่าเธอฝีมือ และทักษะการแต่งหน้าของเธอสวยไม่แพ้ใครเลยละ

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply