เอาล่ะจุ้ย!! ชาวเน็ตแฉภาพกรุ๊ปทัวร์คนไทยทิ้งเศษขยะกองโตไว้ที่สวิตเซอร์แลนด์!?

ในหลายๆ ครั้งเรามักจะได้เห็นเรื่องราวแย่ๆ ของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย ทั้งพฤติกรรมที่ไม่ค่อยจะน่ารัก การส่งเสียงดัง การแซงคิว การขับรถที่ค่อนข้างจะเป็นอันตราย แต่วันนี้#เหมียวฟิ้นคิดว่าเราอาจจะว่าพวกเขาไม่ได้เต็มปากแล้วล่ะ

 

1

 

เมื่อช่วงคืนวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา สมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ใช้นามแฝงว่า minizooland ได้เข้ามาตั้งกระทู้พร้อมกับโพสต์ภาพพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย (บางคน) ที่เดินทางไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่ดันไปทิ้งขยะเกลื่อนกลาดตามถนน จนกลายเป็นภาพที่ไม่น่าดูเลยแม้แต่น้อย

 

2

 

ภายในภาพที่เจ้าของกระทู้นำมาให้ดูนั้นเป็นภาพของกลุ่มนักท่องเที่ยว พร้อมกับมีกองขยะอยู่ด้านหลัง เมื่อลองขยับเข้าใกล้ขยะกองนั้นก็เห็นตัวอักษรภาษาไทยอย่างชัดเจน พร้อมกับข้อความแปะหราว่า “Product of Thailand”

 

3

 

4

 

5

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็มีนักสืบพันทิปหลายๆ คนช่วยกันตามหาว่ากลุ่มทัวร์กลุ่มนี้มาจากบริษัทใด สุดท้ายถึงทราบว่าเป็นลูกทัวร์ของบริษัทประกันภัยไทยประกันชีวิต ซึ่งก็ได้มีคนนำข่าวคราวไปแจ้งผ่านเฟซบุ๊กเพจของบริษัทดังกล่าวแล้ว

 

ทั้งนี้เฟซบุ๊กเพจของไทยประกันชีวิตได้มีการชี้แจงต่อเรื่องดังกล่าวว่า “กล่องดังกล่าวเป็นกล่องอาหารที่รับประทานบนรถ และวางไว้บนรถเมื่อถึงที่หมาย แต่เจ้าหน้าที่ขับรถซึ่งเป็นคนในพื้นที่ เป็นผู้นำลงมาทิ้งภายหลังจากที่คณะทัวร์ลงจากรถแล้วค่ะ”

 

6

 

คงต้องติดตามกันต่อไปว่าทางบริษัททัวร์หรือทางไทยประกันชีวิตจะมีการชี้แจงอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ หากมีอะไรคืบหน้าเหมียวจะนำมารายงานทันทีจ้า

emo16

ที่มา pantip , ไทยประกันชีวิต

Comments

Leave a Reply