ศิลปินหนุ่ม วาดภาพ The Beatles ด้วย ‘วุ้น’ ล้วนๆ ถอดแบบมาได้เหมือนเป๊ะ!?

Henry Hargreaves ช่างภาพ และสไตลิสต์ทางด้านอาหารจากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการวาดภาพของศิลปินจากวง The Beatles ออกมาได้อย่างสวยงาม

แต่ใครจะไปรู้ละว่ากว่าจะออกมาเป็นภาพวาดเจ๋งๆ เหล่านี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ เพราะเขาไม่ได้ใช้ดินสอ สี หรือปากกาเพื่อวาดมันขึ้นมา แต่เขาได้นำ ‘วุ้น’ มาสร้างให้เกิดเป็นงานศิลปะเหล่านี้ต่างหากละเหมียว

 

Henry Hargreaves1

 

Henry มักจะนำวัตถุดิบจากอาหารมาสร้างให้เกิดเป็นภาพวาดพอร์ทเทรต ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าผลงานที่ได้จะออกมาสวยงาม ประณีต และละเอียดลออทุกระเรียบนิ้วแบบนี้…

 

Henry Hargreaves2

 

เมื่อได้ทำการวาดภาพขึ้นมาแล้ว เขาก็นำวุ้นสีต่างๆ ที่ผสมเตรียมไว้ มาเทลงไปตามส่วนต่างๆ ที่เขากำหนด และพอวุ้นเซตตัว มันก็กลายเป็นผลงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ที่มีความงดงาม และสามารถนำไปโชว์ให้กับผู้ที่สนใจงานศิลปะได้แล้ว

 

Henry Hargreaves3

 

Henry ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The Beatles’s Yellow Submarine เป็นอัลบั้มที่ 10 ในยุค 1969 ของวง The Beatles โดยเขาได้ทำการวาดภาพสมาชิกทั้ง 4 ของวงได้แก่ John Lennon…

 

Henry Hargreaves4

 

Ringo Starr

Henry Hargreaves5

 

Paul McCartney

Henry Hargreaves6

 

George Harrison

Henry Hargreaves7

 

เรียกได้ว่าผลงานที่เขาได้สร้างมันขึ้นมานั้น ดูเก๋ไก๋ แปลกตา แถมยังถอดแบบออกมาให้เหมือนกับตัวจริงเป๊ะ งานนี้ขอยกนิ้วให้เลยฮะ

นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าไปรับชมผลงานอีกมากมายของเขาผ่านทาง facebookinstagram  และ henryhargreaves

ที่มา : kapook

Comments

Leave a Reply