คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด!! หนุ่มถูกแฟนจับได้ว่ามีกิ๊ก เลยขับรถพุ่งชนแฟนสาวแล้วหนีไปแบบไม่ใยดี

กลายเป็นเรื่องราวสุดดราม่า ที่กำลังมีคนแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้เลย สำหรับกรณีของหญิงสาวรายหนึ่งที่ดันจับได้ว่าแฟนของตัวเองแอบไปขับรถเล่นกับกิ๊ก แต่แทนที่จะลงมาเคลียร์กันดีๆ ฝ่ายชายกลับขับรถพุ่งชนหญิงสาวซะอย่างงั้น!!

 

1

 

เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ เรารักแปดริ้ว ได้รายงานว่าเมื่อช่วงเวลา 01.34 น. ได้รับรายงานว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกชนที่บริเวณถนนมหาจักรพรรดิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกูภัยไปถึงก็พบหญิงสาวรายหนึ่งนอนอยู่ใกล้ๆ กับมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งกลางถนน

 

2

 

จากการตรวจสอบร่างกายพบร่องรอยบาดแผลถลอกตามร่างกายและมีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง จึงได้มีการประสานงานไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

 

4

 

จากการสอบถามหญิงสาวจึงทราบว่า เธอได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาดูว่าแฟนหนุ่มของตัวเองมีกิ๊กจริงหรือไม่ ตามคำบอกเล่าของเพื่อนๆ จากนั้นก็พบรถกระบะของแฟนเธอจึงขี่รถไปขนาบด้านข้างเพื่อนให้เห็นว่าเขามากับกิ๊กจริงหรือไม่

 

4

 

เมื่อแฟนหนุ่มเห็นเข้าจึงหักพวงมาลัยเบียดให้รถของหญิงสาวล้มลงไปกลางถนน นอกจากจะไม่จอดลงมาดูอาการแล้ว ยังเร่งเครื่องออกไปแบบไม่ใยดีอีกด้วย

 

3

 

 

#เหมียวฟิ้นว่าไม่ผิดหรอกนะหากจะมีใครคนใหม่ แต่ขอให้จบความสัมพันธ์กับคนปัจจุบันให้เรียบร้อยซะก่อน เพราะในระหว่างที่พวกคุณมีความสุขกัน ยังมีคนอีกคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต้องมาเสียใจเพราะความไม่รู้จักพอของคุณเอง

emo6

ที่มา เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

Comments

Leave a Reply