ลูกค้าสั่งพิซซ่าแบรนด์ดังมากิน แต่ปรากฎว่ามี “กระจั้ว” ตัวน้อยๆ นอนอยู่ใต้แผ่นชีสซะงั้น!!

(เนื้อหาต่อไปนี้มีภาพของแมลงในอาหาร ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและวิญญาณในการอ่าน)

 

การจะกินอะไรแต่ละครั้ง ลูกค้าอย่างเราๆ คงต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษแล้วล่ะ เพราะถึงแม้จะเป็นร้านอาหารดังตั้งอยู่ในห้าง แต่ก็ใช่ว่าจะสะอาด 100% นะ

 

1

 

เรื่องที่#เหมียวฟิ้นจะหยิบมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของสมาชิกเว็บไซต์พันทิป หมายเลข 2868577 เจ้าของกระทู้เล่าว่าเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ได้โทรสั่งพิซซ่ากับร้านดังแห่งหนึ่งอยู่ในห้างบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยชื่อดังในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

2

 

เมื่อได้พิซซ่ามาแล้วเจ้าของกระทู้และเพื่อนก็กินอย่างเอร็ดอร่อย แต่พอเหลือชิ้นสุดท้ายกลับทำให้ช็อคมาก เพราะภายใต้แผ่นชีสกลับพบแมงกระจั้วตัวเล็กๆ โดยบังเอิญ!! ทำให้เจ้าของกระทู้ต้องถ่ายภาพมายืนยันกับชาวเน็ตว่ามันมีอยู่จริงๆ

 

3

 

ล่าสุดทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของร้านพิซซ่าแบรนด์ดังได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่นะจ๊ะ หากใครพบเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก ให้เก็บใบเสร็จและถ่ายภาพเอาไว้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการร้องเรียนนะจ๊ะ

 

#เหมียวฟิ้นเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้อาจจะเกิดความผิดพลาดกันได้ แต่เอ่อ…ปล่อยให้มันเข้าไปในพิซซ่านี่ก็ไม่ไหวนะ ไม่อยากให้ถึงขั้นต้องมารื้อชีสหรือส่วนผสมดูว่า “มีแมลงซ่อนอยู่หรือเปล่าน้าาาา”

emo9

ที่มา สมาชิกหมายเลข 2868577

Comments

Leave a Reply