แบบนี้ก็มี? สาวโพสต์คลิปแท็กซี่ไม่ยอมเลี้ยวตามที่บอก แถมคว้าอาวุธจะทำร้ายผู้โดยสาร!?

เรียกได้ว่ามาถึงจุดวิกฤตแล้วจริงๆ สำหรับระบบการขนส่งในประเทศไทย เพราะมีเรื่องการกระทบกระทั่งกันระหว่างคนขับรถและผู้โดยสารมาให้เราเห็นกันแบบรายวันทีเดียว แถมนับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เลยด้วย

 

ล่าสุดก็มีกรณีคล้ายๆ กันนี้มาให้เราชมอีกแล้ว เป็นเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กของคุณ Seedwow Sabza เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเล่าว่ากำลังนั่งแท็กซี่จากโรงเรียนมักกะสันพิทยาไปยังซอยอ่อนนุช 46 ซึ่งอยู่ใกล้กับตึกซีคอนสแควร์

 

0

 

เมื่อใกล้ถึงที่หมาย ผู้โดสารจึงบอกให้แท็กซี่เลี้ยวเข้าซอย แต่แท็กซี่กลับไม่ยอมเลี้ยวโดยให้เหตุผลว่ารถติด และขอขับตรงไปยังตึกซีคอนแล้วให้ผู้โดยสารโบกรถไปอีกต่อหนึ่ง ผู้โดยสารทั้ง 2 เห็นท่าไม่ดีจึงบอกให้แท็กซี่จอดรถ

 

แต่ดูเหมือนว่าคนขับแท็กซี่จะเกิดอาการไม่พอใจ จึงลงจากรถมาเปิดกระโปรงหลังเพื่อควานหาอาวุธและขู่ทำร้ายร่างกาย โชคดีที่บริเวณนั้นมีคนอยู่ด้วยเยอะ ทำให้ทั้ง 2 คนไม่ได้รับอันตรายใดๆ

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเลยจริงๆ

เรียกรถจากโรงเรียนมักกะสันพิทยาจะไปอ่อนนุช 46 แถวๆซีคอน พอใกล้ๆถึง 4 แยกอ่อนนุชบอกให้แท็กซี่เลี้ยวขวา แท็กซี่บอกผมไม่ไปหรอกรถติดผมจะเหยียบอย่างเดียว เราเลยบอกให้จอดตรงนี้ถ้าพี่ไม่ไปในซอย แท็กซี่บอกก็ไปลงซีคอนเอางั้นละต่อรถไป เราก็เลยบอกว่าถ้าพี่ไม่ไปส่งตั้งแรกไม่บอกว่าไม่ไปเราก็เลยขอลงก่อนถึงซีคอนเพราะแท็กซี่ไม่ไปส่งในซอย แท็กซี่บอกจัดให้ พอจอดเราจ่ายค่าโดยสารเสร็จแท็กซี่บ่นๆ ยังไม่ทันลงจากรถดีประตูไม่ทันปิด มันก็ขับรถออกไปจังหวะเราปิดปะตูมันดัง แท็กซี่จอดรถลงมาเปิดฝากระโปรงรถข้างหลังจะหยิบเหล็กมาทำร้ายเรา พูดว่าเดะกูฝาดแม่งเลย #โชคดีที่มีคนรอรถ มันเลยวางลงแล้วพูดว่าเดี๋ยวกูต่อยแม่งเลย แล้วก็ขับรถไป

#แจ้งความไว้ละเดะเห็นดีกันนิสัยแย่มากขับตามใจตัวเองจะมาขับแท็กซี่ทำไม

โพสต์โดย Seedwow Sabza บน 12 มีนาคม 2016

 

ตอนนี้สาวเจ้าของเรื่องได้แจ้งความกับตำรวจไว้แล้วเรียบร้อย แถมยังรู้แล้วด้วยว่าคนขับแท็กซี่ชื่ออะไร ขับรถทะเบียนอะไร หากใครพบเห็นกรณีแบบนี้รีบจดทะเบียนรถไว้เลยนะ เหมียวว่าถ้ามีคนขับรถแบบนี้ในไทยเยอะๆ คงจะอันตรายมาก

เดี๋ยวนี้พี่แท็กซี่เดี๋ยวนี้ใจร้อนกันจังเนอะ

emo9

ที่มา Seedwow Sabza

Comments

Leave a Reply