ขี่รถอย่าประมาท!! หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งเข้าชนล้อรถพ่วงอย่างจัง แต่ไหวตัวทันรอดปาฏิหาริย์!?

นี่ถือเป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้ใช้รถใช้ถนนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ สำหรับเรื่องราวของ 2 พ่อลูกที่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปมุดใต้ล้อรถพ่วงกลาง 4 แยก ที่ดูแล้วชวนเสียวไส้มากๆ

 

1

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า แมวเหงา เพราะเราคู่กัน เป็นคลิปวิดีโอของ 2 พ่อลูกที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์มาด้วยกัน แต่ในระหว่างที่กำลังจอดติดไฟแดงอยู่นั้นเอง รถเกิดดับกะทันหัน ทำให้ลูกชายซึ่งเป็นคนขับต้องรีบสตาร์ทด้วยความตกใจ

 

2

 

แต่เนื่องจากมอเตอร์ไซค์ไม่ได้อยู่ในเกียร์ว่าง ทำให้รถพุ่งตัวไปด้านหน้าเมื่อสตาร์ทได้แล้ว และพุ่งไปชนเข้ากับล้อรถพ่วงอย่างจัง แต่โชคดีที่ในวินาทีนั้นเองน้องคนขับสามารถไหวตัวทันและลุกออกมาจากใต้ล้อรถพ่วงได้ ทำให้รอดตายอย่างปาฏิหาริย์!!

 

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

วีดีโอ วินาทีชีวิตลูกชาย จะจำจนวันตาย. ขอบคุณๆๆๆปฏิหาร(ลูกชายเสื้อแดง) วิดีโอนี้โพสลงเพื่อเตือนสติไม่ให้ประมาท ขับรถให้มีสติ #กรณีนี้รถมันดับตรงทางแยก #น้องคนขับตกใจกัวรถที่ตามหลังจะชน #จึงรีบสตาร์ทลืมปลดเกียร์ว่าง #รถเลยพุ่ง #แรงกระชากมือเลยบิดคันเร่งค่ะ. คงไม่มีใครอยู่ดีๆจะขับรถไปมุดรถพ่วงนะค่ะ หัวอกคนเป็นแม่โพสเพื่อให้เป็นอุทธาหรณ์ค่ะ. ดีใจที่ลูกยังมีชีวิตอยู่ผ่านเหตุการณ์นี้มาได้ และขอบคุณแทนน้องสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ

โพสต์โดย แมวเหงา เพราะเราคู่กัน บน 10 มีนาคม 2016

 

#เหมียวฟิ้น ดูแล้วหวาดเสียวมากเลยนะเนี๊ยะ อยากฝากเป็นอุทาเห่า

เอ้ย! อุทาหรณ์ให้เพื่อนๆ ระมัดระวังตัวกันด้วยนะ

Emo new (3)

ที่มา แมวเหงา เพราะเราคู่กัน

Comments

Leave a Reply