ไอเดีย “โต๊ะทะเลสาบ” สุดวิจิตร ที่จะให้คุณดื่มด่ำกับความงามของผืนน้ำ!!

โต๊ะถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องมีอยู่ทุกบ้าน แต่โต๊ะส่วนมากก็ไม่ได้ทำมาเพื่อประดับตกแต่งแต่อย่างใด เพราะมันต้องใช้งานเยอะเป็นส่วนใหญ่

แต่สำหรับนักออกแบบ Alexandre Chapelin เขาได้ทำโต๊ะขึ้นมาตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นโต๊ะที่เขาทำเองกับมือ ไม่ได้ใช้โรงงานทำแต่อย่างใด จึงทำให้ผลงานชิ้นนี้มีเอกลักษณ์และมีชิ้นเดียวในโลก

เขาทำโต๊ะเหล่านี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากจะได้โต๊ะกาแฟ โดยมีโจทย์ว่าต้องน่าดึงดูด ดูร่วมสมัย และเป็นเอกลักษณ์ เขาก็เลยได้ออกมาเป็นโต๊ะทะเลสาบที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาได้นั่ง

วัสดุที่เขานำมาใช้ทำน้ำเป็นเรซิ่น ซึ่งต้องใช้หลากสีเพื่อให้เห็นถึงความลึกของน้ำด้วย และส่วนที่เป็นพื้นดินก็ทำจากหินอ่อน เราไปชมภาพผลงานของเขากันเลย

 

lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-4__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-5__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-6__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-7__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-8__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-9__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-10__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-2__880 lagoon-tables-that-i-made-by-merging-resin-with-cut-travertine-marble-3__880

 

ดูแล้วเหมือนเอารูปถ่ายมาแปะไว้เลย สวยงามมากๆ ถ้าได้ลองนั่งก็คงจะฟินไม่น้อย

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply