ใครทำยอมรับมาดีๆ? บุคคลปริศนาขึ้นป้าย “รับกำจัดสัตว์” ในโรงพยาบาลสัตว์ ล่าสุดรื้อถอนออกไปแล้ว

เกิดเป็นกระแสดราม่าสำหรับคนรักสัตว์กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีบุคคลปริศนาไปติดตั้งป้ายโฆษณา “รับกำจัดหมาจรจัด” ภายในโรงพยาบาลสัตว์ สร้างความไม่พอใจแก่คนรักน้องหมาเป็นอย่างมาก

 

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กของคุณ Tamm Settakorn เป็นภาพป้ายโฆษณารับกำจัดหมาจรจัดในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมเบอร์ติดต่อ แถมยังบอกอีกว่าไม่คิดค่าใช้จ่ายและบริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง!?

 

1

 

เมื่อเจ้าตัวได้เห็นภาพดังกล่าวก็ถึงกับปรี๊ดแตก เลยโพสต์ข้อความว่า “ถามว่า จิตใจทำด้วยอะไรไม่ทราบ ไม่รักหมา ไม่ชอบหมา ก็ไม่ควรขนาดนี้หรือเปล่า พอประกาศหาบ้านให้ลูกหมา 1-2 วันที่ผ่านมา วันนี้เห็นป้ายนี้มาติด หน้ารพ.รวมชัย บางนา ที่ที่ลูกหมา 3 ตัวอยู่ คือไร?”

 

“เห็นป้ายแล้วอยากเห็นหน้าเจ้าของเบอร์โทร 2 เบอร์นี้มากๆ แล้วตอนนี้ลูกหมา ยังหาบ้านไม่ได้เลยทั้ง 3 ตัว ..โอ้โห พอเห็นป้ายแบบนี้อยาก แปะป้ายแบบนี้บ้าง ว่ารับกำจัดคนจัญไร หัวใจมด ที่คิดจะทำร้ายสัตว์ โดยเฉพาะหมาแมว! แหม่รับไม่ได้บอกตรงๆ ไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาใช้กับคนแบบพวกเมิงแล้วจริงๆ นรกยังเสียดายพื้นที่ให้กับคนอย่างพวกเมิง บอกเลยเสียใจ! ที่มีคนแบบนี้”

 

4

 

ต่อมาในวันที่ 10 มีนาคม ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้องเอก ครับผม ได้เข้ามาอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลรวมชัย ประชารักษ์ และบอกว่าป้ายดังกล่าวไม่ใช่นโยบายของทางโรงพยาบาล อีกทั้งยังมีการรื้อถอนออกไปเรียบร้อยแล้ว

 

2

 

3

 

 

แหม่ ใครกันนะที่ใจร้ายใจดำกับน้องหมาได้ลงคอ

แถมยังติดป้ายในโรงพยาบาลสัตว์เลยด้วย

emo5

ที่มา Tamm Settakorn

Comments

Leave a Reply