นี่คือ “เข็มกลัดไฟล์ GIF” ที่จะทำให้การแต่งตัวดีมีสีสันด้วยภาพที่ขยับได้!!

ปกติแล้วเวลาเราแต่งตัว มันก็เป็นธรรมดาที่เราต้องหาเสื้อผ้าดีๆ มาใส่ ซึ่งเสื้อผ้าเหล่านั้นมันก็ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรพิเศษ ขึ้นอยู่กับว่าการออกแบบชุดนั้นมันออกมาเจ๋งแค่ไหน

แต่วันนี้ #เหมียวสามสี มีบางสิ่งบางอย่างที่อาจทำให้เสื้อผ้าของคุณกลายเป็นเรื่องรองไปได้เลย เพราะนี่คือเข็มกลัดสุดเจ๋งที่สามารถขยับได้ เอาสิ๊!!

ปกติเข็มกลัดมันก็มีแต่รูปภาพเดิมๆใช่ไหมล่ะ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไปไกลมาก ทำให้มีคนคิดค้นทำให้มันขยับได้แบบไฟล์ GIF และตั้งชื่อให้มันว่า Pins Collective

 

Now-You-Can-Wear-Your-Favorite-GIF-As-A-Pin

 

โปรเจกต์นี้อยู่ในเว็บไซต์ Kickstarter จากคนประเทศสวีเดน โดยเป็นการรวมตัวกันของนักออกแบบ นักวาดภาพ และศิลปินข้างถนนมากมายเพื่อมาแชร์ไอเดียรูปภาพที่จะทำเป็นไฟล์ GIF กัน

โดยที่ตัวเข็มกลัดนั้นจะมีจอ LCD ขนาด 3.4 นิ้วอยู่ พร้อมกันกระจกป้องกันอย่างดี และภาพที่เราแสดงนั้นสามารถเลือกได้จากสมาร์ทโฟนของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS หรือ Android

 

1

 

หลังจากที่คุณเลือกรูปที่จะเอาขึ้นแล้ว ก็ส่งต่อผ่านบลูทูธ เพียงเท่านี้ภาพก็จะขึ้นบนเข็มกลัด พร้อมกับสามารถขยับได้ โดยแบตของมันนั้นต้องชาร์ตด้วยสาย USB โดนเข็บกลัดจะอยู่ได้ถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง(ภาพขยับ) และอยู่ได้ 74 ชั่วโมง(ภาพนิ่ง)

 

2 5 4 8 9

 

ถือเป็นไอเดียที่เจ๋งไม่ใช่น้อยเลย ถ้าผลิตออกมาจริงๆ มันคงทำให้เราได้เห็นไอเดียต่างๆ ที่เอามาประดับเสื้อเราได้อีกเยอะ

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply