ดุเดือด!! ร้องเรียนคนขับรถเมล์ ‘ปอ.524’ ยกป้ายเหล็กจะฟาดผู้โดยสาร เหตุเพราะจอดไม่ตรงป้าย!?

ถือเป็นปัญหาที่ชาวกรุงมักจะเจอได้แทบทุกวันเลย สำหรับปัญหารถเมล์ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารตามป้าย อย่างเช่นล่าสุด สมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ใช้นามแฝงว่าคุณ kolia ก็ได้เข้ามาเล่าประสบการณ์เจ็บๆ เกี่ยวกับการไม่จอดรับผู้โดยสารของรถเมล์สายหนึ่งให้โลกออนไลน์ได้รับรู้กัน

 

00

 

เจ้าของกระทู้ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวต้องยืนรอรถเมล์สาย ปอ.524 (ซึ่งเป็นสายที่นานๆ จะโผล่มาซัก 1 คัน) บริเวณธนาคารแห่งประเทศไทย ถนนสามเสน

 

ในระหว่างนั้นเองเขาก็เห็นรถเมล์สาย ปอ.524 แล่นผ่านมา แต่ดันแช่เลนขวาและขับเลยป้ายไป เจ้าตัวเลยนึกเสียใจเลยนั่งรถอีกคันตามรถเมล์คันนั้นไปจนถึงท่ารถเพื่อสอบถามว่าเหตุใดถึงไม่จอดรถตามป้าย และเป็นการร้องเรียนเพื่อให้คนขับรถทราบข้อผิดพลาด

 

1

 

เมื่อเจ้าของกระทู้ได้พบกับคนขับ เลยสอบถามว่าทำไมถึงไม่ยอมจอด แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบอยู่แค่นั้น เพราะคนขับกลับโมโหที่เจ้าของกระทู้ตามไปร้องเรียนถึงท่ารถ จึงขึ้นเสียงและยกป้ายเหล็กทำท่าจะฟาดใส่เขา

 

แต่โชคดีที่กระเป๋ารถเมล์เข้ามาห้ามไว้ ทำให้ไม่ถูกทำร้ายร่างกาย แต่ก็ได้บาดแผลเล็กๆ น้อยๆ ติดมาด้วยระหว่างล้มลุกคลุกคลานเพื่อหนีคนขับรถเมล์

 

2

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

และนี่คือบาดแผลที่เจ้าของกระทู้ได้รับมาระหว่างวิ่งหนีคนขับรถเมล์

3

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีผู้โดยสารร้องเรียนเกี่ยวกับรถเมล์สาย ปอ.524 เพราะเมื่อไปค้นข้อมูลในเว็บไซต์ Google ก็พบว่ามีกระทู้และผู้ร้องเรียนเกี่ยวกับรถเมล์สายนี้อีกมากมายเลยทีเดียว

 

4

 

5

 

ความปลอดภัยของประชาชนอยู่ตรงไหนน้าาาา

emo6

ที่มา kolia

Comments

Leave a Reply