เทคนิคการปลอบใจของคุณพ่อ…เมื่อลูกสาวแคปมาลงทวิตเตอร์กลับพบว่ามียอดทวีตถึง 26,000 ครั้ง!!

แต่ละคนก็มีวธีการระบายหรือการหาทางออกในเวลาที่เรารู้สึกแย่แตกต่างกันออกไป บางคนออกก็ไปเที่ยว บางคนก็หนีไปบวช บางคนก็ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ซึ่งก็แล้วแต่ความพึงพอใจของแต่ละคน

และล่าสุดในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์การปลอบลูกสาวที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ ของคุณพ่ออารมณ์ขัน ที่ไม่รู้ว่าจะซึ้งรึว่าจะขำดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันเลยย….

มีหญิงสาวชาวเน็ตคนหนึ่งใช้ชื่อบัญชีทวิตเตอร์ว่า @AumAaummbsk ได้ทวีตรูปภาพการสนทนาของเธอกับคุณพ่อ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ให้ตายเถอะพ่อมาคำถามแรกน้ำตาซึ้มเลย แต่หลังๆนี้มาแนวไหน55555

 

 

โดยการสนทนาเริ่มต้นขึ้นจากการที่คุณพ่อถามถึงแฟนของเจ้าของทวีต เจ้าตัวก็บอกว่าเลิกกันแล้ว

1

 

จากนั้นคุณพ่อก็ทำการปลอบลูกสาวด้วยข้อความที่ดูจะวัยรุ่น แต่ด้วยวัยของคุณพ่อแล้วจึงทำให้ดูน่ารักและขบขันในสายตาของชาวโซเชียล ซึ่งตอนนี้มีคนรีทวีตไปกว่า 26,000 ครั้งแล้ว!!

2

 

3

 

4

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ กับความน่ารักฟรุ้งฟริ้งของคุณพ่อ ที่ดูจะห่วงใยลูกสาวเอามากๆเลย เอาจริงๆแล้วไม่มีใครรักเราได้เท่าพ่อแม่เราหรอก

เพราะฉะนั้นเวลาที่เพื่อนๆพบเจอเรื่องแย่ๆ การพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่นี่แหละ คือทางออกที่ดีที่สุดแล้วล่ะ เพราะเราจะได้กำลังใจและข้อคิดต่างๆที่เต็มไปด้วยความรักและความห่วงใยอย่างแท้จริง!!

เอาล่ะตามไปดูความน่ารักและอบอุ่นกันแบบเต็มๆที่ข้างล่างนี้ได้เลยยย…

Emo new (10)
ที่มา : twitter, kapook

Comments

Leave a Reply