ชมตัวอย่างใหม่ของ Finding Dory เมื่อเจ้าปลาสีฟ้าอยากตามหาครอบครัวของตนเอง!!

ปล่ยออกมายั่วน้ำลายอีกอันแล้ว สำหรับตัวอย่างแอนิเมชั่น Finding Dory ภาคต่อหนังแอนิเมชั่นชื่อดัง Finding Nemo โดยตัวอย่างฉบับใหม่นี้ เปิดเผยตัวละครใหม่ๆ มากมาย รวมถึงสิ่งที่ Dory ต้องเจอระหว่างการผจญภัยหาครอบครัวอีกด้วย

เรื่องราวหนังภาคนี้ จะเริ่มขึ้นเมื่อ Dory เจ้าปลาสีฟ้าจอมขี้ลืมอยู่ดีๆ ก็จำได้ขึ้นมาว่า ตนเองนั้นมีครอบครัวอยู่ เธอจึงออกผจญภัยตามหาครอบครัวของตนเอง ด้วยความช่วยเหลือจาก Marlin และ Nemo สองพ่อลูก

โดยในภาคนี้ก็ยังได้เหล่านักแสดงละคนดังมาให้เสียงเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Ellen DeGeneres พิธีกรชื่อดังให้เสียง Dory, Albert Brooks ให้เสียง Marlin นอกจากนี้ยังร่วมด้วย Idris Elba, Michael Sheen, Dominic West, และ Diane Keaton

 

1 2 3

 

ไปชมตัวอย่างกันเลย

 

ตัวอย่างที่ 2 ของ “Finding Dory ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม”ตัวอย่างที่ 2 ของ “Finding Dory ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม” การผจญภัยใต้ทะเลครั้งใหม่จากดิสนีย์ พิกซาร์ ครั้งนี้ดอรี่พร้อมกับเพื่อนๆของเธอนีโม และมาร์ลิน จะต้องออกผจญภัยเพื่อค้นหาบางสิ่งเกี่ยวกับอดีตของเธอ ว่าแต่เธอจะจำอะไรได้บ้าง? และใครคือพ่อ-แม่ของเธอ? มาหาคำตอบพร้อมกัน 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์!

Posted by Walt Disney Studios on 2 มีนาคม 2016

ว้าว น่าดูมากเลยนะเนี่ย ไม่ดูไม่ได้แล้ว หนังจะเข้าช่วงวันที่ 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ใครที่เป็นแฟนนีโมและดอรี่ ห้ามพลาดนะจ้าาาา

ที่มา Walt Disney Studios

Comments

Leave a Reply