เจ.เค โรว์ลิ่งเผย ยังมีหนัง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” อีก 2 เรื่องที่เตรียมกำลังจะถ่ายทำ!!

สำหรับสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ คงไม่มีอะไรมีความสุขไปกว่าการได้ยินข่าวว่าจะมีอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับแฮร์รี่มาให้เราได้ชมกันอีก เนื่องจากว่าหลังจากภาพยนตร์ชุดทั้ง 7 ภาคได้จบลงไปนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมาทำให้เราชุ่มฉ่ำหัวใจเลย

แต่ปีนี้อย่างน้อยเราก็จะได้ดู Fantastic Beasts and Where To Find Them หรือชื่อไทยคือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งเป็นหนังแยกที่มีเนื้อเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกับแฮร์รี่แต่อย่างใด เข้าฉายประมาณพฤศจิกายนปีนี้ แต่ก็ทำให้เราหายคิดถึงได้บ้างแหละ

นอกจากนี้ยังมีละครเวที Harry Potter and The Cursed ซึ่งจะแสดงในเดือนมิถุนายนและจะมีหนังสือที่เป็นแบบบทละครเวทีออกมาในภายหลังอีกด้วย

120

 

แต่แล้วเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ในทวิตเตอร์ของเจ.เค โรว์ลิ่ง ก็ได้ทวีตว่า “You heard wrong, I’m afraid. is a play. will be 3 movies, though!”

2016-03-02_21-25-11

 

ซึ่งหมายถึงจะมีหนังเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์มาให้เราดูถึง 3 เรื่อง ซึ่งน่าจะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ นิวท์ ตัวเอกใน Fantastic Beasts ได้ออกไปผจญภัยที่อื่นด้วย เพราะภาคที่จะฉายในเร็ววันนี้คือ Fantastic Beasts and Where To Find Them และภาคต่อๆไปก็น่าจะเป็น “Fantastic Beasts and… อะไรซักอย่าง” ก็อาจจะเป็นไปได้นะเออ

ช่างเป็นข่าวดีอะไรเช่นนี้ ต่อไปนี้เราก็คงต้องหันมาดูแลสุขภาพแล้วล่ะ เพราะเราห้ามตายก่อนจะได้ดู!!

123

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply