Leonardo DiCaprio กับภาพในวัยหนุ่ม ที่นาทีนั้นใครก็ไม่สามารถโค่นความหล่อของเขาได้ลง!!

ต้องยอมรับเลยว่า บุคคลที่กำลังมาแรง และถูกกล่าวถึงมากที่สุด ณ วินาทีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักแสดงดังฮอลลีวูดเจ้าบทบาทอย่าง Leonardo DiCaprio

โดยเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 พ่อหนุ่ม Leo เขาก็สามารถคว้ารางวัลออสการ์ (ครั้งที่ 88) สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบท ฮิวจ์ กลาส ในภาพยนตร์เรื่อง The Revenant มาได้สำเร็จ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลายคนที่คอยลุ้นร่วมไปกับเขา ก็ดีอกดีใจกันสุดขีด

 

leo1

 

และในครั้งนี้เหมียวก็จะขอเปิดคลังภาพของนักแสดงหนุ่ม Leonardo ในวัยหนุ่มกันสักหน่อย เรียกได้ว่านาทีนั้นไม่มีใครสามารถโค่นความหล่อของเขาลงได้เลยละ ไม่เชื่อก็ลองไปชมภาพวัยหนุ่มของเขากันเลย

 

leo2

 

ความหล่อของเขาไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ

leo3

 

ในช่วงที่ Leonardo เข้าสู่วัยรุ่น เขาเป็นคนหนึ่งที่ได้รับคำชมว่ามีใบหน้าที่หล่อเหลา และโดดเด่น จนทำให้ได้รับบท Romeo ในภาพยนตร์เรื่อง Romeo + Juliet เมื่อปี 1996

 

leo4

 

ต่อมาในปี 1997 เขาก็ได้รับบทเป็น Jack Dawson ในภาพยนตร์มหากาพย์เรื่อง Titanic ซึ่งในตอนนั้นเองก็ทำให้เขาได้กลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังเป็นพลุแตกคนหนึ่งเลยละ

 

leo5 leo6

 

ด้วยความหล่อจนทำให้หนุ่ม Leo ได้กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วโลก

leo7

 

เท่ซะไม่มี

leo8 leo9

 

ฟินระดับ 10 เห็นแล้วใจละลาย

leo10 leo11

 

หลงรักเลย

leo12

Emo new (10)

leo13 leo14 leo15

 

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้กลายเป็นขวัญใจสาวๆ จากทั่วทุกมุมโลก ก็เพราะทั้งเก่ง มีความสามารถมากมาย แถมความหล่อใสก็ระดับท็อปของโลกอีกด้วย

แบบนี้เอาใจไปเลย!!

ที่มา : ranker

Comments

Leave a Reply