‘บุ๋ม ปนัดดา’ อัพเดทอาการหญิงที่ถูก 4 โจ๋รุมข่มขืน ตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดช่วยเหลือเลย!?

#เหมียวฟิ้นเชื่อว่าชาวไทยส่วนใหญ่น่าจะจำเหตุคดีแก๊งวัยรุ่น 4 คนในจังหวัดพัทลุงที่รุมข่มขืนหญิงสาวและฆ่าแฟนหนุ่มของเธอเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี

 

3

 

เรื่องนี้กลายเป็นข่าวใหญ่โต มีเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นทั้งหมดมาดำเนินคดี ส่วนหญิงสาวก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลทั้งทางร่างกายและจิตใจ แต่ดูเหมือนว่าพอเรื่องทุกอย่างเงียบลง เธอกลับไม่ได้รับการเหลียวแลสักเท่าไหร่

 

เพราะเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ข้อความเพื่อรายงานให้ชาวเน็ตทราบถึงสถาณการณ์ล่าสุดของหญิงสาวที่ถูกข่มขืนว่ายังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาให้ความช่วยเหลือเธอเลย

 

1

 

อีกทั้งที่บ้านก็มีภาระหนักเพราะแม่ของเธอต้องออกจากงานเดือนกว่าเพื่อมาคอยดูแลลูกสาวที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แถมยังมีน้องๆ อีกสองคนที่ยังอยู่ในวัยเรียน เธอจึงอยากจะขอรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นแก่หญิงสาว เพื่อให้หญิงสาวที่ถูกข่มขืนได้ตั้งต้นใหม่


2

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่นี่เลย

ท่านจะรู้ไหม? ว่าตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานไหน เข้าไปช่วยน้องผู้หญิงที่โดนข่มขืนเลย ไม่มีเงินเยียวยา แม่น้องไม่ได้ทำงานเดือน…

Posted by ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี on 28 กุมภาพันธ์ 2016

 

ย้ำกันอีกครั้งนะ หากใครต้องการช่วยเหลือน้องผู้หญิงก็สามารถโอนเงินมาได้ที่ องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 ธ.กสิกรไทย สาขาถนนพระรามที่ 9 ใครที่จะโอนเงินช่วยเหลือต้องใส่เศษสตางค์ .05 ด้วยนะ เพื่อความง่ายต่อการตรวจสอบนะ

 

#เหมียวฟิ้นขอเป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มและทีมงานด้วยนะ

emo12

ที่มา ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

Comments

Leave a Reply