โชเฟอร์รถตู้เดือดจัดหลังโดนแท็กซี่ปาด แซงปาดคืนแล้วหยุดรถกลางถนน พร้อมชักปืนลงมาขู่!!!

เห็นข่าวนี้แล้วรู้สึกว่าการใช้รถใช้ถรร รวมถึงน้ำใจของเพื่อนร่วมทางในบ้านเราทุกวันนี้มันน้อยลงไปเหลือเกิน แถมยังมีการข่มขู่โดยใช้อาวุธปืนให้เราได้เห็นกันอย่างบ่อยครั้งอีกด้วย

ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีกแล้ว หลังจากทางเพจ TestClips ได้นำคลิปเกี่ยวกับโชเฟอร์รถตู้คันหนึ่ง ซึ่งไม่พอใจที่ตัวเองโดนปาดหน้า เลยขับปรี่มาปาดกลับกลางถนน จอดรถให้ไฟสัญญาณฉุกเฉินไว้ แล้วนำปืนลงมาขู่คู่กรณี!!?

 

รถตู้ลงมาขู่รถแท็กซี่

รถตู้เลือดร้อน ไม่พอใจโดนปาด ลงมาชักปืนขู่ !!โชเฟอร์รถตู้เลือดร้อน ถูกแท็กซี่เปลี่ยนเลนกะทันหัน เลยปาดหน้าขวางกลางถนน แล้วคว้าปืนลงมาขู่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ถูกผู้ขับขี่รถตู้ข่มขู่โดยใช้อาวุธปืน เหตุเกิดบริเวณช่องทางคู่ขนาน ถ.กาญจนาภิเษก ขาเข้า ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยกล้องหน้ารถแท็กซี่สามารถบันทึกภาพไว้ได้นายสมโภช อ่างมณี อายุ 59 ปี คนขับรถแท็กซี่ เข้าแจ้งความว่า หลังจากรับผู้โดยสารจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาปากเกร็ด มาส่งที่บางใหญ่ซิตี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมโภชได้เปลี่ยนช่องทางกะทันหันทำให้รถตู้ที่ขับมาอีกเลน บีบแตรเสียงดัง พร้อมกับขับแซงทางด้านซ้าย จากนั้นคนขับรถตู้คันดังกล่าวได้เปิดประตูรถลงมา พร้อมกับยืนหาอาวุธ ก่อยจะนำมาเหน็บที่เอวด้านหลัง แม้ว่าตนจะตะโกนบอกขอโทษ และยกมือไหว้ แต่คนขับรถตู้กลับเดินตรงเข้ามาหาตน แล้วใช้มือขวา ชักอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนที่เหน็บมา พร้อมพูดจาข่มขู่ จากนั้นก็เดินกลับไปที่รถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งระหว่างนั้นก็มีผู้โดยสารผู้หญิงนั่งอยู่ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องติดหน้ารถ พบว่าเป็นรถตู้ส่วนบุคคล ทะเบียน ฮล 1490 กทม. ทราบชื่อคนขับคือ นายสุชาติ วงศ์วัชรไพบูลย์ อายุ 44 ปี โดยจะทำการออกหมายเรียก คนขับรถคันดังกล่าวมาสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไปเครดิต www.facebook.com/RDNewsCH3/videos/1525544587747018/ Posted by TestClips on 26 กุมภาพันธ์ 2016
    สำหรับผู้ขับรถแท็กซี่คือ นายสมโภช อ่างมณี อายุ 59 ปี ซึ่งได้เข้าแจ้งความว่า หลังจากรับผู้โดยสารจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาปากเกร็ด มาส่งที่บางใหญ่ซิตี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมโภชได้เปลี่ยนช่องทางกะทันหันทำให้รถตู้ที่ขับมาอีกเลน บีบแตรเสียงดัง พร้อมกับขับแซงทางด้านซ้าย จากนั้นคนขับรถตู้คันดังกล่าวได้เปิดประตูรถลงมา พร้อมกับยืนหาอาวุธ ก่อยจะนำมาเหน็บที่เอวด้านหลัง ซึ่งในคลิปจะเห็นว่านายสมโภชพยายามตะโกนขอโทษไปก่อนและยกมือไหว้ (ตามคำให้การ เพราะเราก็ไม่เห็นการยกมือไหว้) แต่คนขับรถตู้กลับเดินตรงเข้ามาหาตน แล้วใช้มือขวา ชักอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนที่เหน็บมา พร้อมพูดจาข่มขู่ จากนั้นก็เดินกลับไปที่รถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งระหว่างนั้นก็มีผู้โดยสารผู้หญิงนั่งอยู่ด้วย  

รถตู้เดือด

113   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องติดหน้ารถ พบว่าเป็นรถตู้ส่วนบุคคล ราบชื่อคนขับคือ นายสุชาติ วงศ์วัชรไพบูลย์ อายุ 44 ปี โดยจะทำการออกหมายเรียก คนขับรถคันดังกล่าวมาสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป... ดีนะที่เหตุการณ์นี้ยังถือว่าจบลงด้วยดี หนึ่งคืออาจเจอคนที่เดือดกันทั้งคู่ แล้วมีอาวุธปืนกันทั้งสองฝ่าย ทีนี้ล่ะไม่มีใครยอมใคร ไม่แน่อาจยิงกันกลางถนนเลยก็ได้นะเนี่ย ซึ่งจะต้องมีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอย่างแน่นอน...เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ   ก็เหมือนที่ #จ่าสิบเหมียว เกริ่นไว้ข้างต้น ว่าทุกๆ วันนี้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยจริงๆ ก็หวังว่าเพื่อนๆ ที่ใช้รถใช้ถนนจะใช้กันด้วยความระมัดระวัง มีน้ำใจ และรู้จักการให้อภัยนะจ๊ะ เหตุการณ์ลักษณะนี้จะได้ไม่เกิดขึ้นอีก เสียวจริงๆ >< ที่มา: TestClips

Comments

Leave a Reply