เอิ่มมมมม ชาวเน็ตงงงวย เมื่อ Frozen ถูกฉายช่องทีวีมากสี แต่ดันโดนเซ็นเซอร์น้ำแข็งซะงั้น!!?

ก็เรียกได้ว่าเล่นเอามึนตึ๊บกันไปเลยทีเดียว สำหรับการเซ็นเซอร์ในหลายๆ สถานการณ์ของบ้านเรา โดยเฉพาะในหนังการ์ตูนของดิสนีย์ ที่มีจุดประสงค์ทำมาเพื่อให้เด็กดูกันอยู่แล้ว กลับมาโดนเซ็นเซอร์อีกซะนี่!!?

หลังจากทางเพจ เด็กติดหนัง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวผลงานของกองเซ็นเซอร์ไทย ที่มีผลงานออกมาให้ได้ชื่นใจกันอีกครั้ง กับการเซ็นเซอร์ “แท่งน้ำแข็ง” ของเอลซ่าในฉากต่อสู้ซะอย่างนั้น ขำกลิ้งกันเลยสิคุณทีนี้…

 

การเซ็นเซอร์น้ำแข็ง

1

 

สำหรับแอนิเมชั่นโฟรเซ่น หรือ ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ถูกฉายทางช่องฟรีทีวีช่องหนึ่งของบ้านเรานี่แหละ และแน่นอนว่าอะไรที่สุ่มเสี่ยงก็โดนจับเซ็นเซอร์ก่อนซะหมดก่อนถูกนำมาออกอากาศ

ซึ่งในภาพคือฉากที่ตัวละครชื่อ ฮานส์ กำลังถูกแท่งน้ำแข็งของ เอลซ่า จ่ออยู่ ซึ่งแน่นอนว่าการ์ตูนเรื่องนี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อให้เด็กๆ ทุกเพศทุกวัยสามารถดูกันได้ แต่ที่ดูขัดตาขัดอารมณ์เหล่าผู้ชมสุดๆ นั่นก็คือ แท่งน้ำแข็งที่ว่าดันถูกเซ็นเซอร์จนเบลอไปหมดอย่างที่เห็น

 

ทำเอาชาวเน็ตงงและไม่พอใจกันใหญ่เลยทีเดียวงานนี้…

113

 

โพสต์จากทางเพจ

เมื่อผมกำลังดู Frozen ช่องเจ็ดอยู่ดีๆ..................................................................................…... Posted by เด็กติดหนัง on 27 กุมภาพันธ์ 2016
  เอิ่มมมม มีผลงานให้เราได้ออกมาชื่นใจตลอดเลยนะเนี่ยสำหรับกองเซ็นเซอร์ไทย ฟอร์มดีไม่มีตกจริงๆ ฮ่าๆๆ คือโดยส่วนตัวนะ #จ่าสิบเหมียว คิดว่าควรมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้ซะทีกับการทำงานของหน่วยงานนี้...เปลี่ยนๆ กันมันทั้งหน่วยงานเถอะถ้าจะขนาดนี้ >< ที่มา: Kapookเด็กติดหนัง

Comments

Leave a Reply