ปรบมือรัวๆ!! พนักงานร้านอาหารในห้าง เห็นฝรั่งกินข้าวเองไม่ได้ เลยออกมาป้อนให้ด้วยตัวเอง

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่#เหมียวฟิ้นได้เห็นในเช้าวันนี้เลยล่ะ สำหรับคลิปของพนักงานสาวจากฟู๊ดคอร์ทในเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ที่เห็นฝรั่งมาทานอาหารแถวนั้น แต่มีอาการสั่นเทาจนไม่สามารถตักข้าวกินเองได้ เธอจึงอาสาออกมาช่วยป้อนข้าวป้อนน้ำให้กับเขา ทั้งๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ของเธอเลยด้วยซ้ำ

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กของคุณ Piyamas Buaroung เผยให้เห็นภาพของ ป้านิด พนักงานจากร้านสปิคซิโอ บริเวณฟู้ดพาร์คในเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชกำลังป้อนอาหารให้ชาวต่างชาติคนหนึ่ง

 

1

 

จากในคลิปจะเห็นว่าชายชาวต่างชาติรายนี้มีร่างกายที่สั่นเทา อาการคล้ายกับคนเป็นโรคพาร์กินสัน ป้านิดจึงอาสาออกมาป้อนข้าวป้อนน้ำให้กับฝรั่งเพราะเห็นว่าทานอาหารหกเลอะเทอะ จนชาวต่างชาติรายนี้ต้องเอ่ยปากเลยว่า “Good lady”

 

และเมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้สมาชิกในโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความชื่นชมในความมีน้ำใจของหญิงสาวกันอย่างมากมายทีเดียว แถมยังมีการอวยพรให้เธอต่างๆ นานา ซึ่งปัจจุบันมีคนกดแชร์คลิปนี้ไปกว่าพันคนแล้ว

 

2

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

ทำดีต้องชื่นชม ป้านิดพนักงานร้านสปิคซิโอที่ฟู้ดพาร์ค เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช เห็นลูกค้าต่างชาติทานข้าวหกเข้าไปช่วยป้อน ส่วนพนักงานร้านคูลเฮ้าส์มีน้ำใจเอาน้ำดื่มมาให้ ลูกค้าเอ่ยปาก Good lady

Posted by Piyamas Buaroung on 23 กุมภาพันธ์ 2016

 

เจอคนแบบนี้ในสังคมแบบนี้ เหมียวล่ะชื่นใจจริงๆ ขอให้เจ้านายมอบรางวัลหรือให้โบนัสเธอเพื่อเป็นขวัญกำลังใจด้วยนะ

emo7

ที่มา Piyamas Buaroung

Comments

Leave a Reply