สุดใจ!! พนักงานเซเว่นเจอโจรปล้นร้านแต่ขอสู้ไม่ถอย ฟาดใส่โจรแบบไม่ยั้ง!!

กลายเป็นคลิปทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโอของพนักงานเซเว่นที่กำลังต่อสู้กับคนร้ายอย่างสุดใจ จนชาวเน็ตยกย่องในความพยายามของเธอ

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กเพจ YouLike (คลิปเด็ด) เป็นคลิปของพนักงานเซเว่นแห่งหนี่งในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

 

1

 

ภายในคลิปเผยให้เห็นภาพของหัวขโมยที่บุกไปยังร้านสะดวกซื้อเพียงคนเดียว และหวังชิงทรัพย์จากเครื่องคิดเงินของพนักงาน แต่พนักงานรายนี้กลับไม่ยอมง่ายๆ แถมยังสู้กลับไปแบบสุดใจอีกต่างหาก แต่สุดท้ายก็ต้องถอยออกมาเพราะถูกมีดของคนร้ายบาดเข้า

 

2

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

โจรปล้น 7-11 พนักงานสู้ขาดใจ!! – อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ::–> โจรปล้น 7-11 พนักงานสู้ขาดใจ!! – อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ <–::

CREDIT: @นาย บุญธรรม ราษฎรไทย |https://goo.gl/qNDdQz
*************************
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@นาย บุญธรรม ราษฎรไทย

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 26 กุมภาพันธ์ 2016

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง ทำให้ชาวเน็ตแสดงความชื่นชมในความกล้าหาญของพนักงานรายนี้กันอย่างยกใหญ่ อย่างเช่นคุณ ณัชยนันท์ บุญมีธรรม บอกว่า “เจ้าของควรขึ้นเงินให้แล้ว ให้เป็นพนักงานดีเด่นเลยนะเนี๊ยะ”

 

3

 

แต่คุณ Arm Tuck ก็ได้จิงเข้ามาว่าการกระทำดังกล่าวอาจเป็นเรื่องที่ไม่คุ้มกับการเอาชีวิตไปเสี่ยง “เงินเป็นของ 7-11 ชีวิตเป็นของท่าน คิดเอาเองละกันนะว่าควรทำยังไง”

 

4

 

ส่วนคุณ Liver Bird บอกว่า เซเว่นอีเลเว่น มีกฎอยู่ว่าห้ามพนักงานนำเงินไว้ในเครื่องคิดเงินเกินกว่า 2,000 บาท และหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ห้ามต่อสู้หรือขัดขืนเด็ดขาด และหากเกิดความเสียหายเกินกว่า 2000 บาท ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งนั้น

 

5

 

 

เหมียวขอชื่นชมในความกล้าของคุณมากเลยนะ

แต่ทีหลังอย่าลืมเป็นห่วงชีวิตของตัวเองด้วยนะ

emo13

ที่มา YouLike (คลิปเด็ด)

Comments

Leave a Reply