ตำรวจรวบตัวแล้ว แม่ใจร้ายแทงลูกพึ่งคลอด 14 แผล แถมฝังทั้งเป็น เพราะกลัวสามีรู้ว่าท้อง!!?

อื้อหืออออ ถ้าจะเรียกว่าแม่ใจร้ายเฉยๆ ก็คงธรรมดาเกินไปสำหรับคุณแม่คนนี้ ที่จัดการฆ่า – ฝังศพลูกตัวเองซะเรียบร้อย เพราะกลัวสามีจะรู้ว่าตัวเองตั้งท้อง!!?

จากกรณีที่ชาวบ้านในละแวกได้พบตัวทารกเพศชายแรกเกิดถูกฝังดินอยู่ที่บริเวณป่ายูคาลิปตัส มีแผลถูกทิ่มแทงตามร่างกายถึง 14 จุดด้วยกัน!!! จึงได้นำตัวไปส่งโรงพยาบาล

 

ภาพของเด็กทารก

1

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือนางแดง  (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่นั่นเอง ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำการทั้งหมดแต่โดยดีหลังถูกเจ้าหน้าที่จับตรวจดีเอ็นเอ และเค้นสอบจนยอมรับ

 

ภาพของเด็กหลังถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล

2

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังได้ให้การต่อไปว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวทั้งหมดด้วยตัวเอง เพราะกลัวว่าสามีของตนจะรู้ ซึ่งก่อนหน้านี้สามีของเธอไม่ได้รู้ว่าเธอตั้งครรภ์ เพราะโดยปกติเป็นคนอ้วนอยู่แล้ว

จนอายุครรภ์ครบ 9 เดือน แล้วลูกเกิดหลุดออกมาขณะเข้าห้องน้ำ ตนเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้ใช้ไม้ทิ่มแทงทั่วตัวเพื่อให้แน่ใจ แล้วนำไปฝังดินในภายหลัง

 

พอได้ฟังข่าวนี้แล้ว #จ่าสิบเหมียว รู้สึกสะเทือนใจจริงๆ ทำไมถึงได้โหดร้ายขนาดนั้น แม้แต่สัตว์ยังรักลูกของมัน เรียกว่าคุณแม่ใจร้ายก็คงน้อยไปแล้วล่ะคนนี้…

ที่มา: Kapook, เดลินิวส์

Comments

Leave a Reply