มาแล้ว!! ตัวอย่าง ‘ยอดมนุษย์หน้ากากกางเกงใน’ ภาค 2 กำหนดฉายเข้าโรงที่ญี่ปุ่นเร็วๆนี้

เหล่าฮีโร่ในวัยเด็กของเพื่อนๆหลายคนคงมีอยู่มากมายนับไม่ถ้วน ทั้งขบวนการหลากสี อุลตร้าแมน จัมโบ้เอ เป็นต้น แต่ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจของ #เหมียวหง่าว คงหนีไม่พ้นยอดมนุษย์ Hentai Kamen เทพบุตรหลุดโลก ที่เหมียวอ่านในหนังสือการ์ตูนมาตั้งแต่เด็กๆ

ซึ่งปัจจุบันได้ทำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วโดยภาคแรกได้เข้าฉายไปเมื่อปี 2013 ที่เรียกความฮาและความสนุกสนานจากผู้ชมได้เยอะเลยทีเดียว

ล่าสุดทางเว็บไซต์ของหนังเรื่อง HK : Hentai Kamen ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างหนังออกมาให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีภาค 3 ตามมาอีก เพราะตามแผนการหนังเรื่องนี้จะทำเป็นหนังไตรภาค

1

 

เนื้อเรื่องในภาคแรก เป็นเรื่องราวชีวิตในช่วงมัธยมของ เคียวสึเกะ ชิกิโจ ที่เป็นแค่คนธรรมดา แต่เขาจะเปลี่ยนไปเป็นฮีโร่เมื่อสวมกางเกงในผู้หญิงไว้บนศีรษะ และต่อสู้กับเหล่าวายร้ายในแบบที่ไม่เหมือนใคร

2

 

ส่วนในภาคต่อของ Hentai Kamen ใช้ชื่อว่า Abnormal Crisis เป็นเรื่องราวชีวิตในช่วงมหาวิทยาลัยของเคียวสึเกะ ซึ่งรับบทโดยนักแสดงหน้าเดิมคือ เรียวเฮ ซูซูกิ

นอกจากนี้ยังกำกับโดยผู้กำกับคนเดิม ยูอิจิ ฟุกุดะ อีกด้วย งานนี้รับประกันความโหด มันส์ ฮา เอาไว้ล่วงหน้าเลย !! 555+

3

 

4

 

โดยภาพยนตร์เรื่อง Hentai Kamen : Abnormal Crisis มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 14 พฤษภาคม 2016 แต่เหมียวก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าจะเข้าฉายที่โรงหนังบ้านเราด้วยรึเปล่า เพราะฉะนั้นก็ติดตาม เพจเหมียว ไว้ให้ดีนะ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเหมียวจะรีบคาบมาบอกโดยเร็วไว !!

เอาล่ะ ไปชมคลลิปตัวอย่างภาพยนตร์กันเลยดีกว่าาา….


Emo new (11)ที่มา : kapook, hk-movie

Comments

Leave a Reply