แนะนำ 10 ซีรีย์สยองขวัญน่าดู สำหรับคอหนังสไตล์นี้ ควรจะตามหามารับชมเป็นอย่างยิ่ง!!

หากพูดถึงซีรีย์แล้ว หลายๆคนที่มีเวลาว่างคงชอบใช้เวลาไปกับการนั่งดูซีรีย์ โดยเฉพาะเวลากลางคืนนะ บางคนชอบดูซีรีย์หรือหนังประเภทสยองขวัญกันอย่างแน่นอน

วันนี้ #เหมียวฮานะ เลยมีซีรีย์สยองขวัญที่อยากจะมาแนะนำให้คอหนังสยองขวัญกันซะหน่อย จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปลองดูกันได้เลยยยย!!

 

1. Salem

11896961275_1bcbf8bbf3_b

เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ลือกันว่ามีแม่มดอาศัยอยู่มากมาย ทำให้คนหวาดกลัวกันและหากใครถูกกล่าวหาว่าเป้นแม่มดนั้นก็จะถูกลงโทษที่รุนแรงและน่ากลัวสุดๆ ใครที่ชอบแนวเลือดสาดกระจายแนะนำเรื่องนี้เลย แถมยังมีฉากอิโรติกให้ผ่อนคลายด้วยนะ ฮ่าๆ

 

2. The Strain

The-Strain-Season-2-Banner

เป็นซีรีย์เกี่ยวกับแวมไพร์ที่ถูกปลุกขึ้นมา และตัวเอกของเรื่องต้องมีหน้าที่ในการกำจัดเหล่าแวมไพร์ ซึ่งใครที่ชอบซีรีย์แอคชั่นแบบมันส์ๆ ไล่ฆ่า ไล่ฟันต้องเรื่องนี้เลย

 

3. Penny Dreadful

2

เป็นหนังที่เกี่ยวกับการทดลองร่างกายมนุษย์อย่างผิดธรรมชาติ จนนำไปสู่โศกนาฏกรรมที่สุดแสนจะน่ากลัว ใครที่ชอบประเภทสยองจนเขย่าประสาท แบบเลือดสาด แนะนำให้หาดูเรื่องนี้เลยยยย

 

4. Sleepy Hollow

sleepy-hollow-s1

เป็นหนังที่เกี่ยวกับนายทหารคนหนึ่งตื่นมาจากการหลับใหลอันนานแสนนาน และมาในยุคที่มีจตุอาชาทั้ง 4 ถูกปลุกมาเพื่อที่จะทำลายล้างโลก เลยต้องจับคู่ตำรวจสาวเพื่อที่จะทำลายปีศาจร้ายให้ได้ ใครที่ชอบแนวมีปริศนา การข้ามเวลาต้องเรื่องนี้เลยยย

 

5. The Magicians

The-Magicians

หนังแนวเวทมนตร์ลี้ลับ ที่จะทำให้คุณรู้ว่าเวทมนตร์นั้นไม่ได้สวยปรูอย่างที่คิดแต่มันยังมีด้านมืดอีกด้วย ใครที่ชอบแนวเวทมนตร์บวกกับความลี้ลับก็สามารถหาดูได้เลยย

 

6. The Originals

The-Originals

เป็นซีรีย์ที่แยกมาจากซีรีย์ดังเรื่อง The Vampire Diaries เป็นการกำเนิดของครอบครัวแวมไพร์ดั้งเดิมที่ตามหาแม่มดที่กำลังวางแผนอะไรบางอย่าง ซึ่งเนื้อหาจะเข้มข้นและรุนแรงกว่าซีรีย์เดิมอย่างแน่นอน

 

7. iZombie

iZombie-Season-2-Trailer

จากเดิมเป็นการ์ตูนในเครือ DC Comics ได้ถูกหยิบมาสร้างเป็นซีรีย์แนวคอมเมดี้ ดราม่า ระทึกขวัญและแถมแนวสืบสวนเข้าไป ซึ่งจะแตกต่างจากในการ์ตูนคอมมิกซ์ไปเลยล่ะ ชื่อก็บอกอยู่แล้วล่ะว่าเป็นหนังซอมบี้ แต่จะมาแบบไหนนั้นคงต้องติดตามกันเอาเองนะจ๊ะ

 

8. Ash vs Evil Dead

ash-vs-evil-dead-S1_KeyArt_Vert_1200x1800_Final-thumb

หลายๆคนคงรู้จัก The Evil Dead หนังผีสุดสยอง รอบนี้มันกลับมาในรูปแบบซีรีย์ ที่จะมี Ash Williams ไอ้มือเลื่อยนักปีศาจเข้ามาต่อกรกับเหล่าปีศาจทั้งหลาย งานนี้ยังคงรับรองความโหด ดิบ เถื่อนอยู่ ใครที่ชอบก็ลองหาดูได้เล้ยยยยย!!

 

9. Hannibal

Hannibal

ซีรีย์ที่มีคุณหมอ ฮันนิบาล เล็คเตอร์ ผู้ที่ชอบรสชาติของมนุษย์เป็นตัวเอก บอกเลยใครที่ชอบหนังแนวดราม่า ฆาตกรรม สยองขวัญและลึกลับ แนะนำเรื่องนี้เลยล่ะ เพราะมันแฝงไปด้วยปริศนามากมายที่ทำให้คุณต้องอยากติดตามมัน

 

10. American Horror Story

american-horror-story-hotel

เป็นซีรีย์ยอดเยี่ยมแนวสยองขวัญที่ทั่วโลกโหวตให้อันดับ 1 มั่นใจได้เลยแฟนพันธุ์แท้หนังสยองขวัญต้องรู้จัก เป็นซีรีย์ที่ไม่ได้มีเพียงฉากสยองเลือดสาด แต่มันจะสื่อให้เราเห็นถึงความวิปริตรของตัวละครในเรื่องอีกด้วย บอกเลยว่าคอหนังสยองขวัญต้องห้ามพลาด!!

 

เป็นไงบ้างล่ะสำหรับแต่ล่ะเรื่อง เห็นแล้ว #เหมียวฮานะ ก็อยากจะดูเหมือนกันนะ เพื่อนๆมีเรื่องไหนนอกจากนี้สามารถแนะนำได้น๊าาา

ที่มา : donee, imdb

Comments

Leave a Reply