ชาวเน็ตชื่นชมคลิปตำรวจไล่ล่าคนร้าย สกัดจับ ยิงยางแตก ตื่นเต้นยิ่งกว่าหนังแอ็คชั่น!!

กลายเป็นคลิปสุดระทึกที่มีการแชร์กันอย่างแพร่หลายในโลนออนไลน์ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปวิดีโอการไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดสระบุรี ที่ถ่ายได้จากหมวกกันน็อคของตำรว ประหนึ่งดูหนังแอ็คชั่นก็มิปาน!!

 

1

 

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ งานจราจร สภ.บ้านหมอ สระบุรี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอการตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด และไล่จับพ่อค้ายาเสพติดบริเวณหน้าวัดสะพานช้าง แต่คนร้ายดูจะไม่ยอมสิ้นฤทธิ์ง่ายๆ จึงขับรถหนีการจับกุมไปอย่างทุลักทุเล

 

2

 

เจ้าหน้าที่ได้พยายามขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามเก๋งป้ายทะเบียน 3กฬ 6745 พร้อมกับชักปืนออกมายิงใส่ที่ล้อรถเพื่อให้รถชะลอความเร็วลง แต่ดูเหมือนคนร้ายจะไม่ยอมหยุดง่ายๆ แม้จะมีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดขวางเอาไว้ แต่คนร้ายกลับขับพุ่งชนออกไปหวังจะหนีการจับกุม

 

3

 

4

 

แต่หลังจากที่ขับรถไล่ตามกันอยู่นาน เจ้าหน้าที่ก็กระหน่ำยิงเข้าไปที่ล้อรถ ทำให้รถเก๋งของคนร้ายค่อยๆ หยุดลงกลางพื้นที่โล่ง และสามารถจับตัวคนร้ายไว้ได้ในที่สุด

 

5

 

นี่คือสภาพรถเก๋งของพ่อค้ายาเสพติดที่หนีการจับกุม

6

 

และนี่คือร่องรอยความเสียหายของรถตำรวจ

7

 

ชมคลิปและอ่านเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

24 ก.พ.59 เวลาประมาณ 15.50 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บ้านหมอ และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด บริเวณหน้าวัดสะพานช้าง ได้มีรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน 3กฬ 6745 กทม.ขับผ่านมาบริเวณจุดตรวจ พบชายสามคนนั่งอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดพร้อมขออนุญาตตรวจใบอนุญาตขับรถ ระหว่างนั้นคนขับรถได้เร่งเครื่องหนีเข้าไปในตลาดบ้านหมอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ระหว่างการหลบหนี รถเก๋งคันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนรถชาวบ้านเสียหายไปสองคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธี ใช้รถตำรวจปิดถนนเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี แต่รถคนร้ายได้พุ่งชนรถตำรวจได้รับการเสียหาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังสกัดกั้นคนร้ายไว้ทุกจุด คนร้ายขับรถเข้าไปในซอยและจนมุมเจ้าหน้าที่ในที่สุด ผลการตรวจค้นรถพบปืนขนาด 9 มม.หนึ่งกระบอกพร้อมกระสุนบรรจุอยู่ในแม็กกาซีน และยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของคนขับรถ
#ทีมจราจรบ้านหมอ

Posted by งานจราจร สภ.บ้านหมอ สระบุรี on 25 กุมภาพันธ์ 2016

 

หลัวจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปนี้แสดงความชื่นชมในความมุ่งมั่นและตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้กันอย่างมากมาย เช่นคุณ S.t. Chatchawaln Jandorn กล่าวว่า “ผมขอชื่นชมในความกล้าหาญของตัวพี่มาก ไม่กลัวว่าคนร้ายจะยิงสวนออกมาเลย”

8 - Copy

 

ในขณะที่คุณ Nattaphan Hua Hin กล่าวชื่นชม พร้อมกับแนะนำให้คุณตำรวจเจ้าของคลิป สวมใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ เพราะต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยความเร็ว อาจเกิดอันตรายได้

8

 

#เหมียวฟิ้นเองได้ดูแล้วรู้สึกตื่นเต้นมาก

และขอชื่นชมในความสามารถของพี่ตำรวจรายนี้จริงๆ

emo12

ที่มา งานจราจร สภ.บ้านหมอ สระบุรี

Comments

Leave a Reply