เหมียวพาชม 15 นักกีฬาสาว ที่จะทำให้หนุ่มๆทั้งหลาย หันมาหลงรักการชมกีฬา!!

ในอดีต ความเท่าเทียมระหว่างหญิงกับชายนั้นยังไม่ถูกเป็นที่ยอมรับมากมายนัก เพราะระบบแนวคิดความเชื่อในขณะนั้นไม่ว่าจะเป็น การทำงานนอกบ้าน การเมือง การทหาร เป็นต้น ไม่ว่าอะไรก็ผู้ชายไปซะหมด

การเล่นกีฬาก็เช่นกัน ในอดีตนั้นการแข่งกีฬาเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ชายเท่านั้น แต่เมื่อโลกเปลี่ยนไปผู้หญิงก็ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเธอเองก็สามารถทำได้เช่นกัน จึงทำให้การแข่งขันกีฬาสำหรับผู้หญิงเป็นที่ยอมรับทั่วโลกแล้วในขณะนี้

#เหมียวหง่าว จะพาเพื่อนๆไปชมนักกีฬาหญิงที่จะทำให้เพื่อนๆหลงรักในการชมกีฬามากขึ้นกว่าเดิม เพราะพวกเธอนั้นทั้งสวยและเซ็กซี่แบบสุดจริงๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมกันเลยดีกว่า…

 

1. Natlie Gulbis

1

โปรกอล์ฟ LPGA (Ladies Professional Golf Association) เคยได้แชมป์แล้วหลายรายการ และเป็นนักกอล์ฟหญิงที่ว่ากันว่าเซ็กซี่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

 

2. Anna Semenovich

2

กีฬาสเก็ตน้ำแข็งนั้นไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันมากสักเท่าไหร่นัก แต่เห็นเธอคนนี้แล้วเหมียวชักอยากจะติดตามกีฬาประเภทนี้ซะแล้วสิ (ไม่ค่อยเท่าไหร่เลยนะ แหม่)

 

3. Clair Bidez

3

Clair เป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดที่เก่งมั่กๆ แต่เธอพลาดรายการโอลิมปิคปี 2010 ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ไม่เป็นไรนะเก๊าให้อภัยย :p

 

4. Allison Stokke

4

ใครว่ากีฬากระโดดสูงเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ ขอบอกว่าคิดผิดอย่างมหันต์ถ้าคุณยังไม่รู้จักกับผู้หญิงคนนี้ เตรียมรอชมเธอได้ในรายการแข่งขันโอลิมปิคในปีที่จะถึงนี้ได้เลย

 

5. Gina Carano

5

Gina เป็นนักกีฬาต่อสู้ในสังเวียน MMA และเป็นนางแบบเพาะกาย อีกด้วย เราเคยเห็นเธอคนนี้ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้วทั้งในนิตยสาร Maxim และ ESPN ในคอลัมน์เกี่ยวกับรูปร่าง

 

6. Shana Hiatt

6

ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าการเล่นไพ่ Poker ก็ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่กีฬานะจ๊ะ คุณอาจจะเคยเห็นเธอจาก Poker After Dark (รายการแข่งขันโป๊คเกอร์รายการหนึ่ง) เธอเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์และผู้เล่นในรายการนี้ นอกจากนี้ยังเคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง Grandma’s Boy อีกด้วย

 

7. Stephanie Rice

7

Stephanie เป็นนักกีฬาว่ายน้ำหญิงดีกรีแชมป์โอลิมปิค โดยเคยได้เหรียญทองมาแล้วกว่า 3 ครั้งด้วยกัน ทั้งเก่งทั้งสวยและเซ็กซี่แบบนี้ เอาใจเหมียวไปเลยยย <3

 

8. Katarina Witt

8

เธอคนนี้เป็นแชมป์โลกนักมวยปล้ำหญิง ที่กำลังถือครองเข็มขัด Gracie Humaitá อยู่ในเวลานี้

 

9. Simona Halep

9

นักเทนนิสสาวชาวโรมาเนียคนนี้บอกตรงๆว่าไม่ได้มีดีแค่ความเก่งกาจที่จะเอาชนะคู่แข่งในสนามเท่านั้น นอกสนามก็พกความงามแบบสุดๆที่พร้อมจะชนะใจเพื่อนๆได้เหมือนกัน

 

10. Latasha Marzolla

LaTasha_Marzolla

นักสู้จากสังเวียน MMA เช่นกันกับ Gina พ่วงด้วยตำแหน่งนางแบบนิตยสารผู้ชายชื่อดังระดับโลกอย่าง PLAYBOY

 

11. Bianca Cruz

bianca-cruz-all-people-photo-u3

นักกีฬาซอฟท์บอลที่ฝันตัวมาเป็นนางแบบ แหม่เหมียวนี่รีบกดช่องหากีฬาซิฟท์บอลดูเลยครับ

 

12. Alicia Sacramone

10_alicia_sacramone_1

นักยิมนาสติกลีลาจากสหรัฐอเมริกาส่งเข้าประกวด Alicia เคยได้เหรียญเงินจากรายการโอลิมปิคด้วยนะ !!

 

13. Katrina Brodsky

katrina-brodsky-all-people-photo-u2 นางแบบสาวผู้หลงใหลในการตีกอล์ฟ เมื่อไหร่เราจะเห็นเธอเทิร์นโปรมาแข่งขันออกรายการกันบ้างนะ เหมียวจะรอดูววววว

 

14. Caroline Wozniacki

6a00e54fc623c888330168ebfdc9c5970c-pi

นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก ณ ปัจจุบันรั้งมีวางอันดับ 8 ของโลก แต่สำหรับความสวยแล้ว #เหมียวหง่าว ขอยกให้เป็นอันดับ 1 เลย !! รักนางงงงง ><

 

15. Holly Sonders

ssssss

กูรูกอล์ฟสาวที่จะเห็นออกอากาศตามโทรทัศน์ทุกวัน ในรายการ Morning Drive, School of Golf และ Golf Channel ใครอยากให้เธอคนนี้สอนตีกอล์ฟกันบ้างงงง ยกมือขึ้น !!

 

เป็นอย่างไรกันบ้างเพื่อนๆ หวังว่าสาวๆเหล่านี้จะเปลี่ยนมุมมองต่อโลกกีฬาของเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อยมั่งล่ะ แล้วก็อย่าลืมออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬากันด้วยนะ ก่อนอื่นเหมียวขอตัวก่อนละกันเผื่อว่าจะเจอแบบนี้บ้าง สาธุๆๆ -/\-

Emo new (7)

ที่มา : orzzzz, ranker, therichest

Comments

Leave a Reply