‘ราชาเครื่องคีบ!!’ หนุ่มจีนโชว์สกิลเครื่องคีบตุ๊กตา 6 เดือนพี่ล่อเข้าไป 3,000 ตัว จนเจ้าของบอกเอ็งเลิกเหอะ..!!

เพื่อนๆคงรู้จักเครื่องคีบตุ๊กตากันใช่มั้ยล่ะ? ซึ่งมันช่างแสนยากลำบากกว่าจะได้ตุ๊กตาซักตัวมาจากเจ้าเครื่องนี้ ถึงกับอาจจะต้องขายรถขายบ้านกันเลยทีเดียว

เพราะพิษสงของมันช่างร้ายกาจ บางทีคีบมาเกือบถึงช่องแล้วตัวคีบดันอ้าออกซะงั้น บ้างก็คีบลงช่องแล้วแต่หูตุ๊กตาดันกว้างกว่าช่องทางออกซะเฉยเลย

 

วันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวของหนุ่มชาวจีนคนหนึ่งที่ได้รับฉายาว่า “ราชาแห่งเครื่องคีบตุ๊กตา” ที่จะมาแก้แค้นเจ้าตู้คีบตุ๊กตานี้ให้กับพวกเรา ไปทำความรู้จักกับเทพคนนี้พร้อมๆกันเลยยย

1

 

Chen Zhitong อาศัยอยู่ในเขตเซี่ยเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เขาเริ่มเล่นเจ้าตู้คีบตุ๊กตานี้เมื่อปีก่อนหน้านี้ จนกลายมาเป็นงานอดิเรกสุดโปรดของเขา และเขาใช้เวลาเพียงประมาณ 6 เดือน เขาสามารถคีบตุ๊กตา่ได้กว่า 3,000 ตัว !!

3

 

จนกระทั่งได้รับฉายา “ราชาแห่งเครื่องคีบตุ๊กตา” ฉายานี้ไม่ได้มาเล่นๆนะเออ เพราะมีครั้งนึงเจ้าของเครื่องคีบตุ๊กตาเคยนัดเขาไปทานข้าว

5

 

ไม่ใช่ไปเลี้ยงขอบคุณที่เอ็งคีบได้เยอะมากนะ แต่เขาชวนกินข้าวพร้อมกับขอร้องให้พี่เชนของเราเลิกเล่นไอ๊เครื่องนี้เถ๊อะ!!!

4

 

2

 

เป็นอย่างไรกันบ้างเพื่อนๆ นี่แค่ 6 เดือนเองนะ ได้ตั้ง 3,000 ตัว ถ้าเป็นเหมียวล่ะก็ 6 เดือนคงได้หูแค่ข้างเดียว สมญานามของเทพนี่ไม่ได้ถูกตั้งมาง่ายๆนะฮะ หากเพื่อนๆอยากรู้จักนาย Chen Zhitong เพิ่มเติมล่ะก็ ลองไปดูคลิปข้างล่างนี้ได้เลย

 

อันนี้เป็นเทคนิคเทพๆอีกเทคนิคนึง (ออกแนวโกงไปป่าวหว่า ถถถถ+)

How to beat the system. Posted by Shanghaiist on Monday, January 25, 2016
  emo12 ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply