มาไกลมาก!! ‘นนท์ เดอะวอยซ์’ จากหนุ่มแว่นสุดเนิร์ด ณ ตอนนี้หล่อขึ้นเป็นกอง ทำเอาใจละลายเลย

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘น้องนนท์ ธนนท์ จำเริญ’ หรือ ‘นนท์ เดอะวอยซ์’ อย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เราก็ได้นำเสนอภาพของน้องนนท์ จากหนุ่มแว่นลุคเนิร์ด กลายเป็นหนุ่มหล่อมาดแมนกระชากใจสาว

 

non

 

และวันนี้เราก็จะขอมาอัพเดทภาพของน้องนนท์กันอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาดูหล่อปังขึ้นผิดหูผิดตา จนชาวเน็ตต่างก็พากันฮือฮา แถมยังแอบแซวว่า ไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่าเนี่ย ว่าแล้วก็ลองไปดูภาพของเขากันเลยยยยย ไปโลดดด

 

non1 non2

 

เป๊ะทุกมุม

non4 (2)

 

หล่อเข้มมาดนายแบบฝุดๆ

non6 non8

 

โอ้ววว เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเยอะจริงๆ เพราะจากหนุ่มแว่นในลุคสุดเนิร์ด ณ จุดจุดนี้หลายเป็นหนุ่มหล่อแบบเต็มตัว บอกเลยว่าพัฒนาการความหล่อของคุณมาไกลมากกกก

 

non7

non3

non12

 

และในตอนนี้โลกออนไลน์ ก็ต่างพากันแชร์ภาพเปรียบเทียบอดีต และปัจจุบันของหนุ่ม นนท์ เดอะวอยซ์ แบบชัดๆ จัดเต็ม ว่าหนุ่มคนนี้เขาเป๊ะปังขึ้นจริงๆ นะ

 

non11

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีภาพของ หนุ่มนนท์ ในลุคนายแบบสุดหล่อ ซึ่งก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาไปแอบทำศัลยกรรมมาหรือเปล่านะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า ไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด แต่ที่ดูเปลี่ยนไปอาจจะเป็นการแต่งหน้า และมีแสงไฟช่วยยังไงละเหมียว

 

non10

non9

 

ก็อย่างว่าแหละเนาะน้องเค้าเพิ่งจะอายุ 19 ย่างเข้า 20 เอง หน้าตายังเปลี่ยนได้อีกเยอะ แต่แค่นี้ก็หล่อปังสำหรับเหมียวขี้อ้อนแล้วจ้า

ที่มา : twittertanon916

Comments

Leave a Reply