‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ ในชุดทหารอากาศสุดเท่ หล่อกระชากใจสาวทั่วราชอาณาจักรไทยไปแล้วจ้า

สำหรับพี่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วราชอาณาจักรไทย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาคนนี้ก็เป็นพระเอกตลอดกาลจริงๆ

และล่าสุดหนุ่มติ๊กก็มีผลงานละครเรื่องใหม่ ที่สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ ตั้งแต่แรกเห็น แน่นอนว่าจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากซีรีส์ชุด เจ้าเวหา ตอน ผู้ครองฟ้า ที่จะออกอากาศทาง true4u ช่อง 24 นั่นเอง

 

tik1

 

โดยหนุ่มติ๊ก จะมารับรับบทเป็น นาวาอากาศโท โยธิน ผู้บังคับฝูงบิน F16 มีนิสัยใจเย็น ยิ้มง่ายร่าเริงเสมอ แต่เห็นแบบนี้เรื่องการเรื่องงาน บอกเลยว่าเคร่งครัดสุดๆ โอ๊ยยย แค่คิดภาพตามก็อยากชมจะแย่แล้วจ้า

 

tik2

 

ในวันนี้เราก็เลยขอเก็บภาพนาวาอากาศโท โยธิน มาให้สาวๆ ได้ชื่นชมเพื่อเรียกน้ำย่อยกันสักหน่อย รับรองว่าภาพเซตนี้จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน ว่าแล้วก็ไปชมกันเลย

 

tik4

 

ที่มากกว่าความเท่ ก็คงจะเป็นความหล่อตลอดกาลของพี่แกนี่แหละว่ามั้ย

tik5

 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่หน้าตาของหนุ่มติ๊ก ก็ยังดูเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ยิ่งได้มาสวมบทเป็นทหารอากาศสุดเท่ ก็ยิ่งทำให้บรรดาแฟนๆ หลงรักมากขึ้นไปอีก

 

tik6

 

อื้อหืออออ แจ่มเลย

tik7

Emo new (3)

tik8

 

ชักอยากจะดูละครเร็วๆ ซะแล้วสิ

tik10

 

สำหรับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ เจ้าเวหา แบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ตอนได้แก่ ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า นำแสดงโดย อั้ม อธิชาติ และ นุ่น วรนุช,  พิชิตแดนใจ นำแสดงโดย แอนดริว เกรกสัน และ แพนเค้ก เขมนิจ  และ ผู้ครองฟ้า นำแสดงโดย  ติ๊ก เจษฎาภรณ์  และ ใหม่ ดาวิกา

โหยยยย พระนางแต่ละคู่เด็ดๆ ทั้งนั้น แบบนี้ต้องรอติดตามชมซะแล้ว

ที่มา : tik_jesdaporn_fans

Comments

Leave a Reply