เรื่องราวความรักเบื้องหลังรูปถ่ายของคุณตา ที่หลานเอาไปโพสต์ จนชาวเน็ตนับล้านแห่มาดู!!?

ก็เรียกได้ว่าเพียงชั่วข้ามคืน คุณตาคนหนึ่งที่ไม่เคยมีชื่อเสียงอะไรกลับกลายเป็นคนดังที่ชาวเน็ตรู้จักกันซะงั้น แต่กระนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูความจริงเบื้องหลังภาพถ่ายเก่าแก่นี้กัน…

ประมาณสัปดาห์ที่แล้ว Derek Schwendeman ได้โพสต์ภาพคุณตาของเขา Thomas Schwendeman  ตอนยังหนุ่มยังแน่นลงในสังคมออนไลน์ Reddit ซึ่งถูกบันทึกไว้ก่อนที่เขาจะถูกส่งไปรบที่เกาหลีในปี 1952 เลยทีเดียว

แล้วรู้มั้ย? คนแห่เข้ามาดูกันกว่า 3 ล้านรายเลยทีเดียว!!!

 

ภาพของคุณตาที่โด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ท

1

 

หลักๆ แล้วคนเข้ามาดูกันเพราะว่าคุณตานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่มีหน้าตาหล่อเหลาเอาการมาก

2

 

มีคนถามด้วยล่ะว่าคุณตาเป็นทหารนายแบบอะไรพวกนั้นรึเปล่า??

22

 

ต้องใช่ทหารนายแบบแน่ๆ เลย!!!

33

 

แต่เสียใจด้วยนะจ๊ะสาวๆ ก็อย่างที่คิดไว้นั่นแหละ คุณตาได้แต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า Fleecie และทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 67 ปี!!!

3

 

ณ ขณะนี้ ในปี 2016 ทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ด้วยกัน แถมยังรักกันเหมือนเดิม ยังหาเวลาว่างๆ ไปเล่นโบว์ลิ่ง ทำกิจกรรมต่างๆ เหมือนตอนยังเป็นหนุ่มสาว อื้อหืออออ สุดยอดมากๆ

4

 

แถมยังต้องบอกว่าความหล่อน่ะอยู่ในสายเลือดของหนุ่มๆ ตระกูลนี้จริงๆ ภาพซ้ายเป็นคุณพ่อ ส่วนภาพขวาคือหลานและคุณตา

5

 

เรื่องราวที่คุณยายบอกเขาเกี่ยวกับคุณตาของเขาก็คือ ‘คุณตาของหลานน่ะมีสาวๆ รุมล้อมเต็มไปหมด แต่น่าสงสารพวกเธอนะ…ที่คุณตาตกเป็นของยายซะก่อนแล้ว หึหึ’ คุณยายเล่าให้ฟังพร้อมทำท่าเบะปาก

6

 

พอคุณตาทราบว่าเขากลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์แล้วซะงั้นก็รู้สึกงงมาก

7

 

คุณยายของ Derek บอกว่า ‘สามีของเธอน่ะรู้สึกตื่นเต้นมากกับความสนใจที่ชาวเน็ตมีให้กับเขา แต่เชื่อมั้ย?? ลึกๆ น่ะเขาแอบดีใจล่ะ’

 

อื้อหือออ หล่อสมราคาคุยจริงๆ คุณยายสมัยสาวๆ ก็น่าจะเอาการน่าดู ไม่งั้นไม่สามารถคุมคุณตารวมถึงเอาชนะสาวๆ คนอื่นได้อย่างอยู่หมัดหรอกเนาะ ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply