10 นักแสดงฮอลลีวู้ดส์ ที่ควรรับบทบาทของฮีโร่ – ตัวร้าย ของโลก Comic มากที่สุด!!!

สำหรับการแคสนักแสดงนั้น เป็นเรื่องอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก นอกจากการที่เขาจะต้องมีรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาการ เหมาะสมกับบทบาทแล้ว ยังต้องมีบุคลิกที่คล้ายคลึงอีกด้วย

วันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็อยากเสนอเรื่องราวของดารานักแสดงทั้ง 10 ชีวิต ที่ควรนำมาเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ – ตัววายร้าย จาก Comic สุดๆ มาดูกันเลยว่าจะเหมาะสมกับบทบาทอย่างที่ว่ารึเปล่า

 

Nathan Fillion – Green Lantern

1

 

คงไม่มีใครเหมาะสมกับบทบาทนี้ไปมากกว่าเขาแล้วล่ะ ทั้งความมีเสน่ห์และแซ่บเท่าเขาขนนี้อีกแล้ว ประจวบกับการที่ Ryan Reynolds กรีนแลนเทิร์นคนเก่าไปรับบทบาทของ Dead Pool ซะแล้ว เขานี่ล่ะเหมาะสมที่สุดแล้วในตอนนี้

 

Ariel Winter – Mary Jane Watson

2

 

ดูความคล้ายคลึงกันของทั้งสองสิ และอย่าหาว่า #จ่าสิบเหมียว หื่นนะ ฮ่าๆๆ เธอมีหน้าอกหน้าใจเหมือนตัวการ์ตูน Mary Jane Watson ที่อยู่ใน Comic เลยล่ะ

 

Matt Damon – Commissioner James Gordon

3

 

ใครจะเหมาะกับบทบาทผู้การกอร์ดอนแห่งแบ็ทแมนไปมากกว่าเพื่อนซี้ของ Ben Affleck เท่ากับผู้กอบกู้จักรวาลอย่าง Matt Damon ล่ะ? เขาจะเป็นผู้การในวัยหนุ่มที่เพอร์เฟ็คต์เลยทีเดียว

 

Tom Hiddleston – The Sandman

4

 

นอกจากจะรับบทบาทเป็นเทพเจ้าโลกิคู่ปรับของเทพเจ้าสายฟ้าแล้ว ยังมีข่าวลือด้วยล่ะว่าเขาไปแคสบทของแซนแมนด้วย ไม่แน่นะนี่อาจจะเป็นบทบาทที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขาเลยก็เป็นได้

 

Charlize Theron – Captain Marvel

5

 

ถึงอายุของเธอจะปาเข้าไปเลข 4 แล้วก็ตามที แต่เชื่อได้เลยว่าเธอจะไม่ทำให้เหล่าแฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมแฟนๆ ส่วนหนึ่งก็เรียกร้องให้เธอไปรับบทบาทนี้แล้วด้วย

 

Tom Hardy – Wolverine

6

 

ก็อย่างที่รู้กันว่าลุง Hugh Jackman ของเราก็กำลังจะอำลาบทบาทนี้เต็มที ความดิบ เถื่อน ถึก และบุคลิกห่ามๆ รวมถึงร่างกายอันแข็งแรงก็คงไม่พ้น Tom Hardy นี่แหละ

 

Lea Seydoux – Bella Donna Boudreaux

7

 

ถ้าจะให้พูดกันตรงๆ Lea Seydoux เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดในยุคของเธอ ผ่านหนังดังๆ ระดับโลกมาแล้วทั้งนั้นอย่าง 007 หรือแม้แต่ Mission Impossible ก็ตาม และที่สำคัญดูความคล้ายคลึงของเธอกับตัวละครสิ!!!

 

Ryan Phillippe – Iron Fist

8

 

Iron Fist จะร่วมก๊วนป่วนกับ Daredevil ได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันที่ Ryan Phillippe จะรับบทบาทนี้จากทาง Marvel ล่ะ

 

Liam Hemsworth – Shazam

9

 

ไหนๆ พี่ก็เป็นเทพเจ้าสายฟ้าไปแล้ว ลากน้องมาอีกคนจะเป็นไรไป ฮ่าๆๆ แถมพลังสายฟ้ายังเป็นอาวุธร้ายของ Shazam อีกด้วย จะได้กลายเป็นพี่น้องสายฟ้ากันนะจ๊ะ

 

ไฮไลท์ของงานนี้เลย Willem Dafoe – The Joker

10

 

ผ่านบทบาทของ Norman Osborn ของ Spiderman มาแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเลยล่ะสำหรับเขาในบทบาทของ Joker สุดยอดวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของ Batman ดูการเปรียบเทียบบุคลิกของเขาในการเป็น Joker สิ อื้อหือออ เห็นแล้วขนลุกจริงๆ

 

และนี่ก็คือ 10 นักแสดงที่เหมาะสมและน่าจะเข้ากับบทบาทสุดๆ นะจ๊ะ เพื่อนๆ ล่ะมีความคิดเห็นว่ายังไงกันบ้าง มาแชร์ไอเดียกันกับ #จ่าสิบเหมียว ได้เลยนะ

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply