Cat Hamburger Bed ที่นอนแมวสุดน่ารัก ของขวัญชิ้นใหม่จากใจเหล่าทาสให้แมวเหมียว

สำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์นั้นไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว แน่ล่ะคงไม่ได้เลี้ยงมันแบบแค่ให้ข้าว ปลา อาหารมันเฉยๆใช่มั้ยยย ต้องเคยซื้อของเล่นหรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกของเจ้าสัวต์เลี้ยงตัวน้อยของคุณอย่างแน่นอน

วันนี้ #เหมียวฮานะ ได้ไปเจออุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดแสนจะน่ารักที่เหมาะมากโดยสำหรับคนที่เลี้ยงแมว นั้นคือ Cat Hamburger Bed ว่าแต่มันเป็นยังไง และคืออะไรมาดูกันน…

 

cat-burger-bed-7374

Cat Hamburger Bed คือหมอนหรือเตียงสำหรับเจ้าแมวที่มีรูปร่างเหมือนกับแฮมเบอร์เกอร์นั้นเอง ซึ่งมันจะมีพื้นที่ให้เจ้าเหมียวนั้นเข้าไปซุกนอนอยู่ข้างในเปรียบเสมือนเป็นไส้ของแฮมเบอร์เกอร์

 

นอกจากนั้นเจ้าสิ่งนี้ยังอำนวยความสะดวกสบายให้กับเจ้าเหมียวอย่างมาก เพราะเจ้าหมอนหรือที่นอนอันนี้มีความนุ่มอย่างมาก ซึ่งรับรองได้ว่าเจ้าแมวของคุณได้นอนจะต้องชอบอย่างแน่นอน

 

เจ้าเหมียวมุดๆ

cat-burger-bed-5659

 

ตะเอ๋!! เจ้ามานู๊ดดดดดดด

cat-burger-bed-9206

 

อันนี้คืออะไรหรอเจ้าทาสสสส

cat-burger-bed-1821

 

แฮร่!!!

cat-burger-bed-3935

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสีสันที่สุดแสนจะน่ารักให้คุณเจ้าของนั้นได้เลือกกันอีก ส่วนราคานั้นตกอยู่ที่ 32$ ถ้าคิดเป็นเงินไทยนั้นก็ประมาณ 1,143 บาทนั้นเอง

cat-burger-bed-6849

 

เป็นไงบ้างล่ะครับทาสแมวทั้งหลาย คงอยากจะซื้อมาให้เจ้าตัวที่อยู่ที่บ้านละใช่มั้ย แต่ขอบอกเลยว่าสำหรับสุนัขตัวน้อยก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ หวังว่าซื้อไปแล้วพวกเอ็งคงไม่ไปนอนในกล่องกระดาษอีกนะะ

Cat-sleeping

ที่มา : oddityymall

Comments

Leave a Reply